Thứ Sáu, 10/04/2015, 14:45 (GMT+7)
.

Ưu đãi cho khách hàng mua xe Mazda tháng 4

Từ ngày 5-4 - 30-4-2015, Thaco thực hiện gói hỗ trợ cho khách hàng mua xe Mazda gồm: Ưu đãi giá, tặng bảo hiểm và bộ phụ kiện tiện nghi.

Mazda3 đạt mức tăng trưởng 217% so với tháng trước và gấp 5,8 lần so với cùng kỳ năm 2014
Mazda3 đạt mức tăng trưởng 217% so với tháng trước và gấp 5,8 lần so với cùng kỳ năm 2014.

Cụ thể, trong tháng 4, Thaco triển khai chương trình ưu đãi giá, tặng bảo hiểm và quà tặng cho khách hàng mua xe Mazda2, Mazda3, Mazda6, Mazda CX-5, Mazda CX-9 và Mazda BT-50 (3.2L AT) bao gồm phiếu dịch vụ, bộ phụ kiện cao cấp (DVD tích hợp GPS, Camera lùi, đèn LED, Phim cách nhiệt, Túi cứu hộ).

Ngoài ra, khách hàng mua xe Mazda BT-50 được tặng kèm nắp thùng Canopy cùng với các chương trình ưu đãi giá đặc biệt. Chương trình áp dụng tùy từng mẫu xe và khu vực.

Mazda Việt Nam vừa công bố kỷ lục bán hàng trong tháng 3 tăng 113% so với cùng kỳ năm 2014, tương đương với 1.441 xe bán ra (theo số liệu công bố của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam - VAMA).

Sự tăng trưởng mạnh mẽ này đến từ các mẫu xe thuộc chuỗi sản phẩm “Công nghệ vượt trội” gồm Mazda 3, Mazda6 và Mazda CX-5 đang khuấy động thị trường. Đây là dấu hiệu cho thấy những mẫu xe công nghệ hiện đại, đậm chất thể thao, tính ứng dụng cao một lần nữa ghi điểm với người tiêu dùng Việt Nam vốn đề cao tính thực dụng, bên cạnh yếu tố ngoại hình và giá bán.

Trong tháng 3, mẫu xe bán chạy nhất của Mazda tại Việt Nam là Mazda3, có doanh số bán cao nhất theo tháng kể từ khi ra mắt thị trường (592 xe) và trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc C. Từ kiểu dáng, nội thất cho đến khả năng vận hành đều thể hiện sự đột phá toàn diện và mang đậm tính thể thao của Mazda, Mazda3 khẳng định những chuẩn mực mới cho xe sedan phân khúc C.

Như thường lệ, Mazda CX-5 tiếp tục giữ vững vị trí mẫu CUV bán chạy nhất  Việt Nam, trong tháng 3 bán ra 319 xe, tăng 109% so với cùng kỳ năm 2014. Tích hợp hàng loạt lợi thế như đa dụng, rộng rãi, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, …cùng với giá bán tốt, thiết kế đẹp, thể thao, nhiều công nghệ tiện nghi, an toàn là những yếu tố giúp cho mẫu xe Mazda CX-5 ngày càng ghi điểm với khách hàng khi quyết định lựa chọn một mẫu xe CUV đa dụng.

Mazda CX-5 - mẫu CUV năng động và cao cấp.
Mazda CX-5 - mẫu CUV năng động và cao cấp.

Tại phân khúc pick-up, Mazda BT-50 có doanh số bán 263 xe, tăng 173% so với cùng kỳ năm 2014, tiếp tục là mẫu xe thứ 3 của thương hiệu Mazda bán chạy tại thị trường Việt Nam trong tháng 3-2015. Hiện nay Mazda BT-50 có 3 phiên bản lựa chọn về động cơ với nhiều trang bị phụ kiện đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng và sở hữu mức giá cạnh tranh đã giúp Mazda BT-50 giữ vững sức hút và bán chạy trên thị trường phân khúc xe pick-up.

Mazda6 có doanh số bán ra 172 xe trong tháng 3 (gấp 4 so với cùng kỳ năm 2014), xác lập kỷ lục tháng thứ 3 liên tiếp là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc D. Nằm trong dòng xe chiến lược “Công nghệ vượt trội” của Mazda tại thị trường Việt Nam, Mazda6 đã chọn hướng tiếp cận khách hàng như một lựa chọn sedan tốt nhất trong phân khúc D với những lợi thế dẫn đầu về công nghệ hiện đại và tiết kiệm nhiên liệu.

Ngoài ra, với giá bán dao động tầm 1 tỷ đồng, nhiều màu sang trọng, cao cấp và có sẵn xe giao tại các điểm phân phối bán hàng trên cả nước giúp khách hàng hài lòng khi lựa chọn, nếu so sánh với các đối thủ khác đang có mặt tại thị trường Việt Nam.

Mazda BT-50
Mazda BT-50.

Các mẫu xe còn lại đều thể hiện sự tăng trưởng tốt so với cùng kỳ năm 2014, trong đó Mazda2 và Mazda CX-9 có doanh số bán trong tháng 3 lần lượt là 71 và 24 xe. Tính chung 3 tháng đầu năm 2015, Mazda đạt mức tăng trưởng 148% so với cùng kỳ năm 2014 với tổng lượng xe tiêu thụ là 4.122 xe. Kết quả tăng trưởng này đã giúp Mazda nắm giữa 10,1% thị phần trong Quý I-2015, ngày càng khẳng định chất lượng của thương hiệu cũng như vị trí trên thị trường ô tô Việt Nam.

(Theo mazdatiengiang)

.
.
.