Thứ Bảy, 21/11/2015, 11:04 (GMT+7)
.

Thẩm định 19 tiêu chí xây dựng NTM ở xã Tân Hội Đông

Chiều 19-11, Đoàn thẩm định của tỉnh do ông Lê Văn Nghĩa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Chủ tịch Hội đồng đã có buổi làm việc với xã Tân Hội Đông, huyện Châu Thành nhằm đánh giá toàn diện kết quả thực hiện 19 tiêu chí nông thôn mới (NTM).

Ông Lê Văn Nghĩa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu với Hội nghị
Ông Lê Văn Nghĩa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc.

Tiếp đoàn có ông Phạm Anh Tuấn, Bí thư Huyện ủy, cùng Ban chỉ đạo xây dựng NTM của huyện, Đảng ủy, chính quyền, MTTQ và đoàn thể xã Tân Hội Đông.

Sau khi được nghe báo cáo các hồ sơ, kiến nghị và tờ trình của UBND huyện Châu Thành phân tích đánh giá mức độ đạt được của 19 tiêu chí trình Ban chỉ đạo xây dựng NTM của tỉnh thẩm định công nhận xã Tân Hội Đông đạt chuẩn NTM, các thành viên của Hội đồng thẩm định tỉnh đã lần lượt phát biểu ý kiến xác định lần cuối cùng để công nhận các tiêu chí liên quan đến ngành, lĩnh vực của mình phụ trách, đồng thời bỏ phiếu kín. Kết quả 100% thành viên đều thống nhất công nhận xã Tân Hội Đông đạt chuẩn NTM năm 2015.

Ông Lê Văn Nghĩa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương thành tích của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Tân Hội Đông, thời gian qua đã tích cực phấn đấu thực hiện xây dựng thành công Bộ tiêu chí Quốc gia xây dựng MTM trên địa bàn xã; cũng như sự quan tâm của lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, và các ngành có liên quan đã hỗ trợ đắc lực, quyết tâm cao trong việc xây dựng NTM. Đồng thời chúc mừng Huyện Châu Thành đến thời điểm cuối năm 2015 đã có 2 xã được công nhận đạt chuẩn NTM.

ANH TUẤN

.
.
.