Thứ Sáu, 24/03/2017, 21:58 (GMT+7)
.

Tìm giải pháp tháo gỡ khó khăn cho ngành chăn nuôi

Ngày 24-3, Hội Chăn nuôi Thú y tỉnhTiền giang tổ chức hội nghị tổng kết năm 2016; thảo luận đưa ra các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho ngành chăn nuôi hiện nay.

Đại biểu đóng góp ý kiến và giải pháp để tháo gỡ khó khăn cho ngành chăn nuôi.
Đại biểu đóng góp ý kiến, giải pháp để tháo gỡ khó khăn cho ngành chăn nuôi.

Trong năm 2016, Hội Chăn nuôi Thú y tỉnh đã phối hợp với các cơ quan chức năng, công ty, doanh nghiệp tổ chức nhiều cuộc hội thảo hướng dẫn kỹ thuật chăn nuôi; các biện pháp nâng cao năng suất và an toàn thức ăn trong chăn nuôi; phương pháp giảm chi phí cũng như các biện pháp tháo gỡ khó khăn cho hội viên và người chăn nuôi.

Tại hội nghị, những khó khăn của ngành chăn nuôi đã được mang ra “mổ xẻ”, qua đó giúp các hội viên có cách nhìn chính xác nhất về thực trạng của ngành chăn nuôi. Các giải pháp cũng đã được đại biểu đưa ra nhằm tháo gỡ khó khăn cho ngành chăn nuôi, giúp ngành chăn nuôi của tỉnh đi đúng hướng.

Ngoài ra, các hội viên còn được giới thiệu những sản phẩm, kỹ thuật chăn nuôi mới từ các công ty, doanh nghiệp như: R.E.P Biotech, C.P... Tiêu chuẩn “ba không” trong chăn nuôi công nghệ cao, giải pháp tăng giá trị đầu tư bằng công nghệ sinh học.

MINH THÀNH

.
.
.