Thứ Sáu, 28/07/2017, 16:18 (GMT+7)
.

Khách hàng nạp thẻ Vinaphone - Trúng xe máy Piaggo Liberty

Sáng ngày 28-7, tại Trung tâm Kinh doanh VNPT Tiền Giang (TP. Mỹ Tho), VNPT Tiền Giang tổ chức trao thưởng cho khách hàng may mắn trong Chương trình “Chung vui Vina - Tri ân mọi nhà” là một xe máy Piaggo Liberty, trị giá gần 60 triệu đồng. Chủ nhân của giải thưởng là ông Lê Hồng Sang (xã Phước Lập, huyện Tân Phước), có mã dự thưởng 0011596092 và đã trở thành khách hàng may mắn nhất trong đợt quay thưởng ngày 26-5-2017 vừa qua.

Ông Trịnh Quốc Khánh, Phó Giám đốc VNPT Tiền Giang trao giải thưởng là 1 xe máy Piaggo Liberty cho khách hàng Lê Hồng Sang, người may mắc trúng giải thưởng ngày của Chương trình
Ông Trịnh Quốc Khánh, Phó Giám đốc VNPT Tiền Giang trao giải thưởng là 1 xe máy Piaggo Liberty cho khách hàng Lê Hồng Sang, người may mắn trúng giải thưởng ngày của Chương trình "Chung vui Vina - Tri ân mọi nhà".

Cơ cấu giải thưởng của Chương trình “Chung vui Vina - Tri ân mọi nhà” bao gồm 75 xe máy Piaggo Liberty dành cho khách hàng trúng giải ngày và 3 xe ô tô BMW 330i, trị giá gần 1,8 tỷ đồng/xe dành cho khách hàng trúng giải đặc biệt. Chương trình bắt đầu từ ngày 17-4-2017 và kết thúc vào ngày 30-6-2017.

Chương trình áp dụng cho khách hàng sử dụng dịch vụ di động trả trước đang hoạt động có phí dưới hoặc bằng 100.000 đồng; hòa mạng di động trả sau Vinaphone; lắp đặt dịch vụ cáp quang FiberVNN và dịch vụ truyền hình MyTV sẽ nhận được 1 mã dự thưởng. Được biết, trên địa bàn tỉnh đã có 3 khách hàng may mắn trúng 3 xe máy Piaggo Liberty từ chương trình.

"Chung vui Vina - Tri ân mọi nhà” và “Tri ân điểm bán lẻ” là hai chương trình chăm sóc, tri ân khách hàng tiêu biểu của VNPT (Vinaphone) Tiền Giang trong quý II-2017. Chương trình đã tạo hiệu ứng mạnh mẽ, tạo sự gắn kết chặt chẽ giữa nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng.

HỮU NGHỊ

.
.
.