Thứ Năm, 27/07/2017, 21:41 (GMT+7)
.

UBND tỉnh làm việc với Tổng Công ty Viễn thông Mobifone

Chiều ngày 27-7, ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác của Tổng Công ty Viễn thông Mobifone, do ông Cao Duy Hải, Tổng Giám đốc làm Trưởng đoàn.

Buổi làm việc giữa ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh với Tổng Công ty Viễn thông Mobifone.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức đã thông tin với đoàn về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; đồng thời khẳng định, trong nhiều năm qua tỉnh luôn quan tâm phát triển lĩnh vực công nghệ thông tin phục vụ chỉ đạo điều hành, phục vụ cải cách hành chính và phục vụ người dân, doanh nghiệp.

Đánh giá cao thế mạnh của Mobifone trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin, ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn trong thời gian tới, tỉnh sẽ được hợp tác với Tổng Công ty viễn thông Mobifone cũng như với tất cả các tập đoàn, công ty viển thông để đào tạo nguồn nhân lực công nghệ thông tin cho tỉnh; đồng thời phát triển và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trên tất cả các lĩnh vực.

Ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà lưu niệm là logo tỉnh Tiền Giang cho đoàn công tác của Tổng Công ty Viễn thông Mobifone và mong muốn sự hợp tác sẽ hỗ trợ cho hai bên cùng phát triển.

Tại buổi làm việc, ông Cao Duy Hải, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Mobifone đánh giá cao những hỗ trợ, tạo điều kiện của tỉnh cho Mobifone Tiền Giang phát triển trong thời gian qua. Ông Cao Duy Hải cũng cho biết thêm, Mobifone là một trong những doanh nghiệp viễn thông có nhiều kinh nghiệm, khẳng định được thương hiệu trong nhiều lĩnh vực. Theo chiến lược kinh doanh, Mobifone hiện chú trọng phát triển các lĩnh vực: Công nghệ thông tin, cáp quang Internet, kinh doanh bán lẻ, truyền hình, mạng di động…

Ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chụp ảnh cùng đoàn công tác của Tổng Công ty Viễn thông Mobifone tại buổi làm việc.

UBND tỉnh và Tổng Công ty Viễn thông Mobifone cũng đã thống nhất về các nội dung trong buổi làm việc như: Công tác quy hoạch hạ tầng viễn thông và triển khai cơ sở hạ tầng trên địa bàn tỉnh Tiền Giang; công tác phối hợp triển khai các dịch vụ tiện ích phục vụ hành chính công.

HỮU NGHỊ

.
.
.