Thứ Sáu, 08/09/2017, 16:09 (GMT+7)
.
CÔNG TY TNHH ROYAL FOODS VIỆT NAM:

Không ngừng nâng cao chất lượng, an toàn thực phẩm

Công ty TNHH Royal Foods Việt Nam là doanh nghiệp chuyên sản xuất thực phẩm đóng hộp của Thái Lan, đã đầu tư và đi vào hoạt động nhà máy sản xuất cá hộp đầu tiên ở Khu công nghiệp Mỹ Tho vào năm 2007. Từ khi đi vào hoạt động đến nay, công ty đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, với thương hiệu cá hộp Ba Cô Gái uy tín và chất lượng không chỉ đối với thị trường trong nước mà còn xuất khẩu.

Công ty TNHH Royal Foods Việt Nam sản xuất luôn chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm.
Công ty TNHH Royal Foods Việt Nam sản xuất luôn chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm.

Để sản xuất ra sản phẩm có chất lượng, đảm bảo an toàn thực phẩm, phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng trong nước cũng như xuất khẩu, Công ty TNHH Royal Foods Việt Nam đã đầu tư máy móc, công nghệ hiện đại nhất nhằm lưu giữ được độ tươi, hương vị, chất lượng của cá. Bên cạnh đó, các sản phẩm của công ty đều được cấp giấy chứng nhận về an toàn thực phẩm, chứng nhận HACCP, chứng nhận ISO 22000:2005. Hiện nay, ngoài cá hộp Ba Cô Gái, công ty còn nhập khẩu cung ứng ra thị trường một số sản phẩm mới từ Thái Lan như: Lẩu Thái, súp Tom Yum Thái... Các sản phẩm này nhập khẩu vào Việt Nam theo công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm và đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng.

Đại diện Công ty TNHH Royal Foods Việt Nam cho biết, để duy trì hiệu quả hoạt động sản xuất, với sản lượng đạt được hằng năm khoảng 1 triệu thùng (20 kg/thùng), công ty đã đầu tư kho đông lạnh để dự trữ cá, thu mua lúc cá được mùa và nhập khẩu từ nước ngoài. Bởi giá cá tươi luôn tăng hằng năm, nguồn cá không ổn định đòi hỏi công ty phải dựa vào dự đoán mà có các chiến lược thu mua hợp lý. Bên cạnh đó, do chiếm đến 60% thị phần cá hộp ở Thái Lan và đứng số 1 ở Việt Nam - Lào - Campuchia - Myanma về lượng bán hàng; đồng thời sản phẩm của Royals Foods đang có hiệu ứng phát triển ở toàn khu vực ASEAN, từ đó buộc công ty phải đầu tư mở rộng nhà máy hoạt động để đáp ứng nhu cầu thị trường. Trước tình hình đó, vào năm 2015, công ty đã triển khai đầu tư xây dựng nhà máy ở tỉnh Nghệ An trị giá 25 triệu USD, trong đó có một kho đông lạnh 15.000 tấn (lớn nhất miền Trung). Đây là một trong những dấu hiệu cho thấy công ty đang có kế hoạch xây dựng Royals Foods trở thành thương hiệu cá hộp hàng đầu Đông Nam Á.

Trải qua 10 năm đi vào hoạt động sản xuất, kinh doanh, doanh số Công ty TNHH Royal Foods Việt Nam luôn tăng trưởng trên 2 con số và chiếm đến 80% thị phần trong nước, với sản phẩm chủ lực là cá hộp mang thương hiệu Ba Cô Gái. Cùng với đó là chất lượng sản phẩm luôn được đánh giá tốt nên các mặt hàng của Royal Foods luôn được người tiêu dùng đón nhận.

Với những nỗ lực sản xuất, cung ứng các sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn thực phẩm và không ngừng mở rộng thị trường, Công ty TNHH Royal Foods Việt Nam là doanh nghiệp duy nhất của Tiền Giang và là 1 trong 44 doanh nghiệp đầu tiên của cả nước được Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao công nhận là doanh nghiệp đạt Bộ tiêu chí Hàng Việt Nam chất lượng cao - Chuẩn hội nhập vào tháng 4-2017.

PHƯƠNG NGHI

.
.
.