Thứ Hai, 25/09/2017, 14:28 (GMT+7)
.

Vietcombank Tiền Giang triển khai nộp ngân sách thông qua máy POS

Kho bạc Nhà nước TX. Gò Công phối hợp với Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, Chi nhánh Tiền Giang (Vietcombank Tiền Giang) vừa triển khai dịch vụ nộp ngân sách bằng máy chấp nhận thẻ ATM (POS). Tham dự buổi lễ có ông Phan Tuấn Trường, Giám đốc Kho bạc Nhà nước TX. Gò Công và ông Chử Văn Nam, Phó Giám đốc Vietcombank Tiền Giang.

asa
Lãnh đạo Kho bạc Nhà nước TX. Gò Công và Vietcombank Tiền Giang chụp ảnh lưu niệm.

Người nộp ngân sách có thẻ ATM có thể sử dụng để cà thẻ tại máy POS ở kho bạc để nộp ngân sách và không bị tính phí. Theo đó, người nộp ngân sách chỉ cần đưa thẻ ngân hàng, bảng kê nộp ngân sách cho kế toán thu, sau đó nhập mã pin trên POS rồi xác nhận trên biên lai là hoàn tất. Việc nộp ngân sách qua máy POS không những tiết kiệm về thời gian, mà các thủ tục, giấy tờ liên quan cũng được rút gọn hơn rất nhiều.

Việc triển khai nộp ngân sách qua máy POS là một “kênh” thanh toán mới, từng bước đẩy nhanh tiến độ thực hiện Đề án thanh toán không dùng tiền mặt, cũng như giảm thiểu thời gian, thủ tục, từng bước đẩy mạnh cải cách hành chính, tạo thuận lợi cho cá nhân, tổ chức khi thực hiện nghĩa vụ nộp ngân sách Nhà nước.

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ tại Kho bạc Nhà nước TX. Gò Công.
Hướng dẫn sử dụng dịch vụ tại Kho bạc Nhà nước TX. Gò Công.

Đây là kho bạc thứ 2 trong địa bàn tỉnh mà Vietcombank Tiền Giang triển khai dịch vụ nộp ngân sách thông qua máy POS. Trước đó, vào ngày 15-9 dịch vụ trên đã được triển khai tại Kho bạc Nhà nước TX. Cai Lậy.

Trong ngày đầu tiên giao dịch, sau khi được giới thiệu, hướng dẫn sử dụng dịch vụ nộp ngân sách qua thông máy POS, nhiều khách hàng đều đánh giá cao sự tiện lợi. nhanh chóng. an toàn của dịch vụ.

PV

.
.
.