Thứ Hai, 09/10/2017, 10:29 (GMT+7)
.

Họp mặt ngành In khu vực ĐBSCL lần thứ 19

Ngày 7-10, tại Bến Tre đã diễn ra buổi Họp mặt ngành In khu vực ĐBSCL lần thứ 19. Tham dự, có đại diện ngành In của 13 tỉnh, thành khu vực ĐBSCL.

Trao kỷ niệm chương cho cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần In Bến Tre
Trao Kỷ niệm chương cho cán bộ, công nhân viên Công ty cổ phần In Bến Tre.

Nhìn lại chặng đường phát triển của ngành In trong 3 năm qua, ông Nguyễn Văn Dũng, Giám đốc Công ty cổ phần In Bến Tre, Trưởng Ban tổ chức cho biết: “Hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong khu vực 3 năm qua đã đạt được một số kết quả khả quan, hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra.

Năng lực sản xuất, máy móc thiết bị được tăng cường, từng bước vượt qua những khó khăn trong cơ chế thị trường. Đến nay đã có 13/13 doanh nghiệp in trong khu vực đã chuyển sang công ty cổ phần, công ty trách nhiệm hữu hạn. Các đơn vị sau khi chuyển đổi đã ổn định sản xuất và ngày càng phát triển, đời sống công nhân lao động từng bước được cải thiện và nâng lên”.

Trao cờ luân lưu cho đơn vị tổ chức buổi Họp mặt Ngành In lần thứ 20
Trao Cờ luân lưu cho đơn vị tổ chức buổi Họp mặt ngành In lần thứ 20.

Tại buổi họp mặt, Ban tổ chức đã trao bảng tượng trưng nhà tình nghĩa, trao quà cho cán bộ lão thành ngành In. Đồng thời, Ban tổ chức cũng đã trao tặng Kỷ niệm chương cho cán bộ, công nhân viên Công ty cổ phần In Bến Tre.

QUỐC TUẤN

.
.
.