Thứ Sáu, 03/11/2017, 14:31 (GMT+7)
.

Chủ tịch UBND tỉnh ấn định thời hạn cho 4 dự án đầu tư

Chiều 2-11, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng đã làm việc với các nhà đầu tư để xem xét tiến độ thực hiện các dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh. Sau khi nghe các chủ đầu tư báo cáo tiến độ thực hiện dự án; ý kiến của các sở, ngành, địa phương có liên quan đến các dự án, Chủ tịch UBND tỉnh đã kết luận đối với từng dự án cụ thể.

Đại diện Dự án
Đại diện Dự án Khu Thương mại - Dịch vụ TP. Mỹ Tho báo cáo tiến độ triển khai.

Theo đó, đối với Dự án Kho cảng và Nhà máy lọc dầu của Công ty TNHH MTV Dầu khí TP. Hồ Chí Minh, nhà đầu tư phải thực hiện các công việc liên quan và lập bảng tiến độ triển khai dự án trình cho UBND tỉnh; nếu đến ngày 31-12-2017 nhà đầu tư không thực hiện được các công việc như đã hứa, dự án cũng sẽ kết thúc. Tương tự, đối với Dự án Cảng quốc tế Nam Sài Gòn của Công ty cổ phần Cảng quốc tế Nam Sài Gòn, đến ngày 31-12-2017 nếu không có chuyển biến mới, dự án cũng sẽ chấm dứt.

Đại diện Dự án
Đại diện Dự án Nhà ở xã hội HQC Tân Hương phát biểu.

Đối với Dự án Nhà ở xã hội HQC Tân Hương của Công ty cổ phần Tư vấn - Thương mại - Dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân đến cuối quý II năm 2018 phải xây dựng hoàn thành trước 2 block nhà, nếu thấy cần thiết nhà đầu tư có thể đề nghị điều chỉnh số tầng các block nhà còn lại cho phù hợp.

Chủ tịch UBND tỉnh kết luận.
Chủ tịch UBND tỉnh kết luận.

Đối với Dự án Khu Thương mại - Dịch vụ TP. Mỹ Tho của Công ty TNHH MTV Đầu tư phát triển Nguyễn Kim Tiền Giang phải đảm bảo đến 30-4-2018 hoàn thành theo như cam kết và nhà đầu tư phải xây dựng tiến độ thực hiện dự án theo tuần…

ANH PHƯƠNG

.
.
.