Thứ Sáu, 03/11/2017, 20:01 (GMT+7)
.
ĐIỆN LỰC TP MỸ THO:

Cung cấp số điện thoại Ban giám đốc để khách hàng liên hệ

Sáng ngày 3-11, Điện lực TP. Mỹ Tho tổ chức Hội nghị khách hàng nhằm tổng kết lại quá trình hoạt động của công ty trong năm, cũng như lắng nghe những thắc mắc, nguyện vọng của khách hàng.

Đ/c Nguyễn Văn Bạch trả lời thắc mắc của khách hàng
Ông Nguyễn Văn Bạch trả lời thắc mắc của khách hàng.

Trong thời gian qua, điện lực TP. Mỹ Tho hoàn thành lưới điện trung, hạ áp 2 xã Tam Hiệp, Trung An để cùng địa phương ra mắt xã nông thôn mới. Về sản lượng điện thương phẩm tính đến tháng 9-2017 đạt 444,5 triệu kWh, tăng 11% so với cùng kỳ. Về công tác tiết kiệm điện, trong 10 tháng đầu năm toàn TP. Mỹ Tho đã thực hiện tiết kiệm 11,995,527 kWh, đạt 85,76% so với điện thương phẩm.

Tại hội nghị, khách hàng đã trình bày những khó khăn, trở ngại trong quá trình sử dụng điện. Trong đó có ý kiến về việc khó liên lạc thông tin về thời gian mất, có điện đột xuất khi liên lạc với Tổng Công ty Điện lực Miền Nam. Giải quyết vấn đề này, Giám đốc Điện lực Mỹ Tho, Nguyễn Văn Bạch đã cung cấp số điện thoại trực tiếp của Ban Giám đốc đề nghị khách hàng liên hệ trực tiếp.

Phương hướng trong thời gian tới, Điện lực Mỹ Tho sẽ phối hợp chặt chẽ với Phòng kinh tế TP. Mỹ Tho đề xuất phương án quy hoạch phát triển lưới điện trên địa bàn huyện giai đoạn 2018-2025 có xét đến năm 2035. Tiếp tục đầu tư lưới điện 110kV, 22kV và hạ thế để phục vụ cho nhu cầu sử dụng điện của tỉnh.

QUỐC TUẤN

.
.
.