Thứ Sáu, 01/12/2017, 21:33 (GMT+7)
.

Nguyễn Kim "Tài trợ trực tiếp cho người tiêu dùng - BIG BANG 2017"

Sáng 1-12, Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Tiền Giang tổ chức khai mạc sự kiện “Tài trợ trực tiếp cho người tiêu dùng - BIG BANG 2017”

Tài trợ đến 50% khi mua sắm tại Nguyễn Kim.
Tài trợ đến 50% khi mua sắm tại Nguyễn Kim.

Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm tại hệ thống Nguyễn Kim. Chương trình diễn ra từ ngày 01-12 đến 14-12-2017 với hậu thuẫn mạnh mẽ từ các tập đoàn điện tử cùng các tổ chức tín dụng, ngân hàng đồng loạt tài trợ trực tiếp cho khách hàng mua sắm tại hệ thống này trên toàn quốc. Theo đó, Nguyễn Kim sẽ trợ giá trực tiếp hàng ngàn sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng, máy vi tính, điện thoại, bách hóa tổng hợp… với nhiều mức ưu đãi đến 50%. Mục tiêu của chương trình là mang đến cho người tiêu dùng cơ hội sở hữu các sản phẩm điện tử chính hãng của các thương hiệu uy tín, đặc biệt là model mới năm 2017 với mức giá tốt nhất.

Rất đông khách hàng đến khai mạc sự kiện BIGBANG 2017.
Rất đông khách hàng đến khai mạc sự kiện BIG BANG 2017.

Ngoài ra, sự kiện “Tài trợ trực tiếp cho người tiêu dùng” còn có nhiều giải pháp mua sắm với nhiều hình thức thanh toán linh hoạt, hiệu quả như: thanh toán qua thẻ MasterCard, giảm thêm 1 triệu đồng cho khách hàng mua các sản phẩm có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên. Các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng bên cạnh được tài trợ giá sẽ còn được mua trả góp với lãi suất ưu đãi 0% đến 12 tháng với 12 ngân hàng liên kết với Nguyễn Kim.

Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm tại hệ thống Nguyễn Kim.
Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm tại hệ thống Nguyễn Kim.

MINH THÀNH

.
.
.