Thứ Tư, 03/01/2018, 21:53 (GMT+7)
.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng thăm các cơ sở kinh doanh

Chiều 3-1, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng đã đến thăm một số cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng trao đổi với chủ vườn hoa Thạch Thảo.
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng trao đổi với chủ vườn hoa Thạch Thảo.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng đã đến thăm vườn hoa Thạch Thảo (xã Phước Thạnh, TP. Mỹ Tho), Khu du lịch Điền Lan Thôn Trang, Công ty TNHH MTV Sôcôla Kim My (huyện Châu Thành). Vườn hoa Thạch Thảo đi vào hoạt động từ ngày 2-9-2017 với khoảng 30 loài hoa, trong đó có những loại như: Bướm trắng, soi nhái tím, thạch thảo… Hiện nay, vườn hoa đang được cải tạo để phục vụ khách dịp Tết Nguyên đán. Đây là một điểm đến lý tưởng cho người dân trong dịp tết.

Còn đối với Khu du lịch Điền Lan Thôn Trang, khu du lịch này vừa được khai trương cách nay khoảng 10 ngày, trong đó vườn lan dendro có diện tích hơn 1,5 ha phục vụ nhu cầu tham quan, chụp ảnh của du khách. Ngoài ra, khu du lịch còn đang tiến hành xây dựng các khu vực phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí cho du khách đến tham quan.

Tham quan vườn lan tại Khu du lịch Điền lang thôn Trang.
Tham quan vườn lan tại Khu du lịch Điền Lan Thôn Trang.

Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND tỉnh còn đến tham quan quy trình sản xuất sôcôla của Công TNHH MTV Sôcôla Kim My. Tại đây, Đoàn đã được giới thiệu về ý tưởng khởi nghiệp, quy trình sản xuất sôcôla…Ngoài ra, đồng chí Lê Văn Hưởng còn đến thăm chợ đầu mối trái cây Vĩnh Kim nắm tình hình sản xuất, kinh doanh trái vú sữa nhân dịp tỉnh vừa xuất khẩu lô vú sữa đầu tiên sang Hoa Kỳ.

Trong chuyến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh đã thăm hỏi, động viên các cơ sở, doanh nghiệp yên tâm sản xuất; đồng thời lắng nghe những ý kiến, vướng mắc trong quá trình lao động sản xuất.

Tham quan quy trình sản xuất sôcôla Kim My.
Tham quan quy trình sản xuất sôcôla Kim My.
M. THÀNH
.
.
.