Thứ Hai, 22/01/2018, 16:08 (GMT+7)
.

HQC Mỹ Tho - đáp ứng nhu cầu ở thực của người dân Tiền Giang

Dự án Nhà ở xã hội HQC Mỹ Tho - Tiền Giang đã và đang đóng góp không nhỏ vào quỹ phát triển nhà ở tại Tiền Giang. Đồng thời, mở ra nhiều cơ hội an cư cho đông đảo người dân có thu nhập thấp trên địa bàn tỉnh.

Phối cảnh dự án HQC Mỹ Tho - Tiền Giang.
Phối cảnh Dự án HQC Mỹ Tho - Tiền Giang.

Đáp ứng nhu cầu ở thực

Nhu cầu có nhà ở là một trong những nhu cầu thiết yếu của con người. Tại Tiền Giang, chính quyền địa phương đang nỗ lực huy động mọi nguồn lực để đáp ứng tối đa nhu cầu về nhà ở giá rẻ, nhà ở xã hội cho cán bộ, công nhân, viên chức và người dân có thu nhập thấp.

Thực tế, tính đến đầu năm 2018, nhiều dự án nhà ở xã hội, nhà ở cho công nhân đã chính thức được triển khai và đưa vào khai thác sử dụng. Bên cạnh loạt dự án nhà ở xã hội do Nhà nước thực hiện (như Chung cư khu phố 1, Chung cư Học Lạc…), thì một số dự án quy mô lớn do doanh nghiệp triển khai đã và đang góp phần cung ứng lượng lớn nhà ở, phục vụ nhu cầu an cư của người dân.

Điển hình trong số đó, không thể không kể đến dự án nhà ở xã hội HQC Mỹ Tho - Tiền Giang do Tập đoàn Hoàng Quân làm chủ đầu tư. Dự án góp phần giải tỏa áp lực về nguồn cung căn hộ giá rẻ trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, đem đến cho người dân địa phương những trải nghiệm về cuộc sống hiện đại và nâng tầm giá trị cho nơi an cư lập nghiệp mới.

HQC Mỹ Tho - Muôn vàn tiện ích tích hợp

Tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Trung Trực (phường 3, TP. Mỹ Tho), HQC Mỹ Tho - Tiền Giang có tổng diện tích xây dựng 15.357,6 m2, bao gồm 3 block chung cư cao từ 9 đến 10 tầng, với tổng cộng 176 căn hộ (bao gồm nhà ở xã hội và nhà ở thương mại).

Các căn hộ tại HQC Mỹ Tho - Tiền Giang có diện tích đa dạng, dao động từ 42 đến 67 m2 với thiết kế 2 - 3 phòng ngủ. Đặc biệt, dự án được chủ đầu tư chú trọng điều chỉnh thiết kế, bổ sung các tiện ích cần thiết, đáp ứng nhu cầu cuộc sống hiện đại của cư dân. 

Với vị trí đắc địa, cư dân sinh sống tại HQC Mỹ Tho - Tiền Giang có thể thụ hưởng tiện ích ngoại khu hoàn chỉnh. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến Trung tâm hành chính - Y tế tỉnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, trường học, siêu thị... chỉ trong ít phút. Đặc biệt, cư dân chỉ mất 15 phút di chuyển đến cầu Rạch Miễu, đường cao tốc Trung Lương để kết nối với TP. Hồ Chí Minh, Long An và các tỉnh Tây Nam bộ.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng chú trọng đầu tư các tiện ích nội khu nhằm phục vụ nhu cầu của cư dân, như: Nhà hàng, cà phê, trung tâm thương mại, phòng tập gym...

Ngoài ra, mỗi block chung cư đều được chủ đầu tư xây dựng nhà xe rộng rãi, hệ thống điện, nước, truyền hình cáp, Internet ổn định. Hệ thống an ninh 24/24 và phòng cháy chữa cháy cũng được đặt lên hàng đầu vì sự an toàn của cư dân.

Ưu đãi dành riêng cho người dân có thu nhập thấp

HQC Mỹ Tho là dự án nhà ở xã hội, đặc thù dành riêng cho cán bộ, công nhân, viên chức, người dân có thu nhập thấp tại Tiền Giang. Do đó, với mong muốn đồng hành cùng chính quyền thực hiện chính sách an sinh xã hội, Tập đoàn Hoàng Quân - chủ đầu tư dự án - đã và đang áp dụng các cơ chế tối giản chi phí đến mức thấp nhất để cho cán bộ, công nhân viên có thể sở hữu căn nhà với giá thành
rẻ nhất.

Theo đó, khách hàng có thể sở hữu căn hộ tại HQC Mỹ Tho chỉ với 180 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận chiết khấu lên đến 6% và được ngân hàng hỗ trợ cho vay đến 70% giá trị căn hộ.

Đặc biệt, ngày 27-1-2018, Tập đoàn Hoàng Quân sẽ chính thức mở bán Dự án HQC Mỹ Tho. Khách hàng đến tham dự sự kiện có cơ hội nhận được chiết khấu ưu đãi khi đặt mua căn hộ, nhận gói điện máy trị giá 10 triệu đồng cùng nhiều phần quà hấp dẫn và có giá trị.

Được biết, HQC Mỹ Tho sẽ chính thức hoàn tất và bàn giao cho khách hàng trong Quý III-2018. Bên cạnh HQC Mỹ Tho, Tập đoàn Hoàng Quân còn là chủ đầu tư của dự án nhà ở xã hội - nhà ở cho công nhân HQC Tân Hương (nằm liền kề KCN Tân Hương) tại Tiền Giang. Với vị thế tiên phong cùng năng lực và kinh nghiệm trong đầu tư xây dựng, Tập đoàn Hoàng Quân cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những công trình nhà ở tiện nghi, hiện đại và an toàn.

.
.
Liên kết hữu ích
.