Thứ Hai, 29/01/2018, 06:24 (GMT+7)
.

HQC Mỹ Tho: Gần 70% căn hộ đã đăng ký và giao dịch thành công

Ngày 27-01, Tập đoàn Hoàng Quân đã tổ chức thành công Lễ công bố mở bán chính thức dự án HQC Mỹ Tho - Tiền Giang. Sự kiện đã thu hút gần 500 khách hàng đến tham dự và 70% căn hộ được đặt mua thành công.

Tặng hoa chúc mừng buổi lễ công bố mở bán dự án HQC Mỹ Tho - Tiền Giang diễn ra thành công tốt đẹp.
Tặng hoa chúc mừng buổi lễ công bố mở bán dự án HQC Mỹ Tho - Tiền Giang diễn ra thành công tốt đẹp.

70% GIAO DỊCH THÀNH CÔNG

Ghi nhận tại lễ công bố mở bán, gần 500 khách hàng, nhà đầu tư đã đến tham dự và tìm hiểu thêm thông tin, chính sách bán hàng tại dự án HQC Mỹ Tho - Tiền Giang. Đặc biệt, chỉ trong buổi sáng diễn ra sự kiện, hơn 70% căn hộ tại dự án được giao dịch thành công.

Chia sẻ với chương trình, anh Thế Minh - một viên chức hiện đang công tác tại Tiền Giang - cho biết, sở dĩ vợ chồng anh lựa chọn đặt mua căn hộ tại HQC Mỹ Tho là nhờ chính sách giá và phương thức thanh toán cực kỳ linh hoạt đến từ chủ đầu tư.

“Bên cạnh việc xem xét những ưu thế bên ngoài của dự án như vị trí, tiện ích, thiết kế,... chúng tôi còn hài lòng với ưu đãi mà chủ đầu tư đưa ra. Giờ đây, với thu nhập ít ỏi của cả hai vợ chồng, chúng tôi cũng đã có thể sở hữu tổ ấm cho riêng mình - điều mà trước nay chúng tôi hiếm khi nào nghĩ đến”, anh Minh cho biết thêm.

Không riêng gì vợ chồng anh Minh, nhiều khách hàng - nhà đầu tư đến tham dự sự kiện cũng đã quyết định đặt cọc căn hộ mình ưng ý. Cô Ba Nguyệt - một khách hàng đặt mua liên tục 2 căn hộ tại HQC Mỹ Tho - Tiền Giang cho biết, dự án này không chỉ là nơi an cư cho người dân, mà còn là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn.

“Với sự phát triển đồng bộ về kinh tế - du lịch, cùng việc mở rộng quy mô của các Khu chế xuất - Khu công nghiệp, nhu cầu thuê, mua nhà ở của người dân sẽ ngày một gia tăng. Đây là một trong những yếu tố thúc đẩy giá trị bất động sản Tiền Giang gia tăng nhanh chóng”, cô Ba Nguyệt nhận định.

Được biết, khách hàng tham dự chương trình có thể sở hữu căn hộ tại HQC Mỹ Tho - Tiền Giang chỉ với 180 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận chiết khấu lên đến 6% và được ngân hàng hỗ trợ cho vay đến 70% giá trị căn hộ. Đặc biệt, trong buổi lễ công bố mở bán, nhiều phần quà hấp dẫn, có giá trị như: xe máy Honda Air Blade, Tủ lạnh Electrolux, Lò vi sóng Sharp,... cũng đã được trao tận tay cho các khách hàng may mắn.

Chính nhờ những chính sách ưu đãi hấp dẫn chỉ áp dụng riêng trong ngày diễn ra sự kiện, hơn 70% căn hộ tại HQC Mỹ Tho - Tiền Giang đã được giao dịch thành công. Điều này đã cho thấy sức hút của dự án đối với khách hàng. Đồng thời, phản ánh rõ nét nhu cầu cấp thiết về nhà ở của người dân, cũng như đem đến cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

Phối cảnh HQC - Mỹ Tho.
Phối cảnh HQC - Mỹ Tho.

HQC MỸ THO - TIỀN GIANG: NHIỀU TIỆN ÍCH TÍCH HỢP

HQC Mỹ Tho là dự án nhà ở xã hội, đặc thù dành riêng cho cán bộ, công  nhân viên chức, người dân có thu nhập thấp tại Tiền Giang. Dự án đồng hành cùng chính quyền địa phương thực hiện chính sách an sinh xã hội, góp phần giải tỏa áp lực về nguồn cung căn hộ giá rẻ trên địa bàn tỉnh.

So với các dự án khác trên địa bàn tỉnh, HQC Mỹ Tho - Tiền Giang có ưu thế nhờ sở hữu vị trí đắc địa, thụ hưởng hệ thống hạ tầng giao thông hiện hữu, tập trung đầy đủ các tiện ích như bệnh viện, trường học, công viên, siêu thị,... của thành phố. Bên cạnh đó, chủ đầu tư - Tập đoàn Hoàng Quân - cũng chú trọng đầu tư các tiện ích nội khu nhằm phục vụ nhu cầu cuộc sống của cư dân, như: nhà hàng, cà phê, trung tâm thương mại, phòng tập gym,...

HQC Mỹ Tho - Tiền Giang tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Trung Trực (phường 3, TP. Mỹ Tho). Dự án có tổng diện tích xây dựng 15.357,6 m2, bao gồm 3 block chung cư cao từ 9 đến 10 tầng, cung ứng ra thị trường 176 căn hộ (bao gồm nhà ở xã hội và nhà ở thương mại).

Các căn hộ tại HQC Mỹ Tho - Tiền Giang có diện tích dao động từ 42 đến 67 m2 với thiết kế 2 - 3 phòng ngủ. Đặc biệt, dự án được chủ đầu tư chú trọng điều chỉnh thiết kế, bổ sung các tiện ích cần thiết, đáp ứng nhu cầu cuộc sống hiện đại của cư dân.

Được biết, HQC Mỹ Tho - Tiền Giang sẽ chính thức hoàn tất và bàn giao cho khách hàng trong Quý III/2018. Với vị thế tiên phong cùng năng lực và kinh nghiệm trong đầu tư xây dựng, Tập đoàn Hoàng Quân cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những công trình nhà ở tiện nghi, hiện đại và an toàn.

.
.
.