Thứ Năm, 04/01/2018, 10:58 (GMT+7)
.

Khai mạc Phiên chợ Công nhân

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội X Công đoàn Tiền Giang nhiệm kỳ 2018 - 2023, tối ngày 3-1, Phiên chợ Công nhân với chủ đề Sản phẩm người lao động Tiền Giang chính thức khai mạc tại công viên Lạc Hồng (TP. Mỹ Tho).

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai mạc Phiên chợ Công nhân
Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai mạc Phiên chợ Công nhân

Tham dự lễ khai mạc Phiên chợ Công nhân có đồng chí Bùi Văn Cường, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam; đồng chí Võ Văn Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Tiền Giang; đồng chí Trần Long Thôn, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Trần Thanh Đức, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo LĐLĐ các tỉnh, thành lân cận; các sở, ban ngành tỉnh và các doanh nghiệp.

Đồng chí Bùi Văn Cường, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và đồng chí Võ Văn Bình, Phó
Đồng chí Bùi Văn Cường (thứ hai từ trái qua) và đồng chí Võ Văn Bình (thứ ba từ trái qua) cùng các đại biểu tham quan gian hàng của Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Phú Đạt (huyện Gò Công Đông).

Phiên chợ Công nhân do LĐLĐ tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Tổ chức hội chợ Vương Quốc (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức từ ngày 3-1 đến ngày 10-1-2018 . Phiên chợ có quy mô 150 gian hàng của các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, các LĐLĐ các huyện, thị, thành, công đoàn các ngành, công đoàn viên chức, công đoàn các khu công nghiệp tỉnh, các công đoàn cơ sở và các đơn vị trực thuộc LĐLĐ tỉnh.

Đồng chí Bùi Văn Cường
Đồng chí Bùi Văn Cường và đồng chí Võ Văn Bình cùng các đại biểu tham quan tìm hiểu về các sản phẩm công nghiệp do công nhân, lao động Tiền Giang làm ra.

Tại phiên chợ có các gian hàng trưng bày giới thiệu những thành tựu, sản phẩm, những đề tài khoa học, sáng tạo kỹ thuật của công nhân, lao động trong 5 năm qua; đồng thời quảng bá các sản phẩm công nghiệp tiêu biểu do đoàn viên Công đoàn, công nhân, lao động làm ra đến với đông đảo người tiêu dùng.

Các sản phẩm của
Các sản phẩm của Trường Đại học Tiền Giang mang đến Phiên chợ Công nhân cũng gây nhiều sự chú ý của các đại biểu.
Đồng chí Bùi Văn Cường, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và đồng chí Võ Văn Bình, Phó
Các đại biểu biểu tham quan Phiên chợ Công nhân cũng rất chú ý đến các loại trái cây đặc sản đến từ huyện Cái Bè.

Phiên chợ Công nhân còn có sự tham gia bán hàng của các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đã ký kết hợp tác với LĐLĐ tỉnh thực hiện Chương trình Phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn. Theo đó, các đơn vị, doanh nghiệp này sẽ hỗ trợ giảm giá từ 5% - 30% các sản phẩm hàng hóa thiết yếu phục vụ đời sống hằng ngày, các dịch vụ vui chơi, giải trí của đoàn viên Công đoàn.

Đồng chí Bùi Văn Cường, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và đồng chí Võ Văn Bình, Phó
Đồng chí Bùi Văn Cường đã dùng Thẻ Công đoàn để mua hàng hóa tại gian hàng của Công ty Lương thực Tiền Giang, một trong những doanh nghiệp đã ký kết hợp tác với LĐLĐ tỉnh thực hiện Chương trình Phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn.

Bên cạnh đó, hàng hóa bày bán tại Phiên chợ Công nhân rất đa dạng phong phú, với nhiều mặt hàng như: Hàng tiêu dùng thiết yếu, đồ gia dụng, giày dép, quần áo, lương thực, thực phẩm… Các doanh nghiệp tham gia bán hàng tại Phiên chợ đã áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cho đoàn viên Công đoàn, công nhân, viên chức, lao động và người dân đến tham quan, mua sắm.

Đông đảo
Đông đảo người lao động và người dân đến tham quan, mua sắm tại Phiên chợ Công nhân.

HỮU NGHỊ

.
.
.