Thứ Ba, 13/02/2018, 20:48 (GMT+7)
.

Chủ tịch UBND tỉnh thăm đồng ngày giáp tết

Chiều 13-2, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng đã có chuyến kiểm tra các công trình vận hành nước phục vụ sản xuất tại Xí nghiệp Thủy nông Bảo Định (TP. Mỹ Tho) và Gò Công (Cụm Thủy nông Xuân Hòa, xã Xuân Đông, huyện Chợ Gạo).

Tại các nơi đến, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng đã nghe các đơn vị báo cáo về việc vận hành nước phục vụ sản xuất nông nghiệp. Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các đơn vị đảm bảo vận hành nước phục vụ sản xuất, tránh tình trạng triều cường gây thiệt hại cho hoạt động sản xuất. 

Xem mực nước tại các điểm qua hệ thống camera.
 Chủ tịch UBND tỉnh xem mực nước tại các điểm qua hệ thống camera.
Chủ tịch UBND tỉnh thăm đồng tại huyện Gò Công Tây.
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng thăm đồng tại huyện Gò Công Tây.
Trong chuyến công tác này, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm đồng ở một số nơi trên địa bàn huyện Gò Công Tây. Đến thời điểm này, nước phục vụ sản xuất ở các huyện phía Đông của tỉnh đã được đảm bảo. Nhiều trà lúa đang trong giai đoạn đứng cái, làm đòng, một số diện tích khác đang trong giai đoạn đòng trổ.
Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu ngành Nông nghiệp và các địa phương thường xuyên nhắc nhở người dân thăm đồng trong dịp Tết Nguyên đán.
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng chúc tết, tặng quà Xí nghiệp Thủy nông Bảo Định.
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng chúc tết, tặng quà Xí nghiệp Thủy nông Bảo Định.

Cũng trong dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã thăm hỏi và tặng quà cho Xí nghiệp Thủy nông Bảo Định và Gò Công (Cụm Thủy nông Xuân Hòa).

Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho Cụm Thủy nông Xuân Hòa.
Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho Cụm Thủy nông Xuân Hòa.
MINH THÀNH
 
 
.
.
.