Thứ Năm, 29/03/2018, 22:21 (GMT+7)
.

Nghe kiến nghị của doanh nghiệp ngay cả ngày cuối tuần

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng yêu cầu Sở Kế hoạch - Đầu tư phối hợp với các sở, ngành gặp gỡ, lắng nghe kiến nghị của doanh nghiệp (DN) ngay cả những ngày cuối tuần để kịp thời tháo gỡ khó khăn cho DN tại Hội nghị đối thoại doanh nghiệp lần I-2018 vào chiều 29-3. 
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng phát biểu tại hội nghị.
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng phát biểu tại hội nghị.
Theo Sở Kế hoạch - Đầu tư, trong các hội nghị đối thoại DN năm 2017 đã có 35 ý kiến, kiến nghị của DN với tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh đã chỉ đạo các sở, ban, ngành ghi nhận và giải quyết kiến nghị của DN. 
Giám đốc HTX Giao thông - Vận tải Gò Công Tây Trương Văn Vui nêu kiến nghị tại hội nghị.
Giám đốc Hợp tác xã Giao thông - Vận tải Gò Công Tây Trương Văn Vui nêu kiến nghị tại hội nghị.

Đến nay, hầu hết các kiến nghị đã được các sở, ban, ngành giải quyết dứt điểm; có 4 kiến nghị đã được giải quyết nhưng tiếp tục theo dõi, thực hiện.

Hội nghị đối thoại DN lần này đã ghi nhận nhiều kiến nghị của các DN, trong đó một số kiến nghị cụ thể như: Hỗ trợ văn phòng làm việc, khoanh nợ đọng, hỗ trợ xây dựng bờ kè đê biển và đầu tư công trình cầu đi bộ Khu du lịch biển Tân Thành, hỗ trợ đấu giá thuê đất… 
Chủ tịch UBND huyện Gò Công Tây Đinh Tấn Hoàng giải đáp kiến nghị của HTX Giao thông - Vận tải Gò Công Tây.
Chủ tịch UBND huyện Gò Công Tây Đinh Tấn Hoàng giải đáp kiến nghị của Hợp tác xã Giao thông - Vận tải Gò Công Tây.
Trước những kiến nghị của DN, các sở, ngành và địa phương đã giải đáp trực tiếp tại hội nghị; đồng thời, hứa sẽ tìm giải pháp tháo gỡ khó khăn để DN phát triển sản xuất, kinh doanh.
Giám đốc HTX Rau an toàn Gò Công Nguyễn Văn An nêu kiến nghị tại hội nghị.
Giám đốc Hợp tác xã Rau an toàn Gò Công Nguyễn Văn An nêu kiến nghị tại hội nghị.
Phát biểu tại hội nghị, bên cạnh ghi nhận các kiến nghị của DN, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng yêu cầu các sở, ngành và địa phương xem xét lại các kiến nghị của DN để có hướng giải quyết phù hợp.
 
M. THÀNH
.
.
Liên kết hữu ích
.