Chủ Nhật, 15/04/2018, 14:26 (GMT+7)
.

Thành phố thông minh phải nâng cao được đời sống người dân

Mục tiêu trên được Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức đặt ra tại Hội nghị công bố Đề án “Xây dựng TP. Mỹ Tho thành đô thị thông minh giai đoạn 2017 - 2020”; tổng kết chuyên đề thi đua ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) năm 2017 và công bố điều chỉnh quy hoạch ứng dụng và phát triển CNTT, quy hoạch hạ tầng kỹ thuật viễn thông thụ động vào ngày 13-4.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức phát biểu tại hội nghị.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức phát biểu tại hội nghị.
Theo UBND tỉnh, một trong những mục tiêu khi xây dựng TP. Mỹ Tho thành đô thị thông minh là giảm chi phí hoạt động của các cơ quan nhà nước, nhưng vẫn đảm bảo nâng cao hiệu quả, tăng cường tính công khai, minh bạch thông tin; cung cấp dịch vụ công tốt hơn cho người dân và doanh nghiệp thông qua việc triển khai các hệ thống chính quyền điện tử. Đồng thời là tăng tiện ích cho người dân và du khách đến TP. Mỹ Tho, tăng thêm kênh truyền thông trực tuyến cho TP. Mỹ Tho…
Bên cạnh công bố Đề án “Xây dựng TP. Mỹ Tho thành đô thị thông minh giai đoạn 2017 - 2020”, hội nghị còn tổng kết chuyên đề thi đua ứng dụng CNTT năm 2017 và công bố điều chỉnh quy hoạch ứng dụng và phát triển CNTT, quy hoạch hạ tầng kỹ thuật viễn thông thụ động.
 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức trao Cờ thi đua của UBND tỉnh cho 2 tập thể.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức trao Cờ thi đua của UBND tỉnh cho 2 tập thể.

Dịp này, có 2 tập thể được nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh, 17 tập thể được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh nhờ có thành tích tốt trong việc ứng dụng CNTT năm 2017.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể.
MINH THÀNH
.
.
.