Thứ Tư, 30/05/2018, 21:28 (GMT+7)
.

Công ty Ngọc Xuân kỷ niệm 10 năm thành lập

Buổi Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập được Công ty cổ phần Thủy sản Ngọc Xuân (ấp Đông Hòa, xã Song Thuận, huyện Châu Thành) tổ chức vào chiều 30-5.

a
Đồng chí Trương Mỹ Hoa, nguyên Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam phát biểu chúc mừng công ty.

Theo bà Nguyễn Thị Ánh, Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty, trải qua những khó khăn ban đầu thành lập, đến nay công ty đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, với sản phẩm chính là thủy sản chế biến xuất khẩu, chủ yếu là cá tra.

Công ty cũng đã đầu tư khoảng 40 ha vùng nuôi ở tỉnh Bến Tre, tỉnh Đồng Tháp và TP. Cần Thơ; với kim ngạch xuất khẩu có thời điểm lên đến 16 triệu USD/năm.

a
Đồng chí Nguyễn Văn Danh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh tặng hoa chúc mừng công ty.

Đặc biệt, trong 10 năm qua, công ty đã đóng góp khoảng 9 tỷ đồng cho công tác từ thiện xã hội; trong đó đáng chú ý là xây dựng 146 căn nhà tình thương cho người nghèo, công nhân có hoàn cảnh khó khăn với số tiền gần 4,4 tỷ đồng.

Trao bảng tượng trưng thực hiện công tác xã hội.
Công ty trao bảng tượng trưng cho các đơn vị để thực hiện công tác xã hội.

 Tại lễ kỷ niệm, công ty đã trao bảng tượng trưng cho 3 đơn vị để thực hiện công tác xã hội, với tổng trị giá 600 triệu đồng và khen thưởng cho công nhân đã gắn bó lâu dài với công ty.

Khen thưởng công nhân có nhiều năm gắn bó vời công ty.
Công ty khen thưởng công nhân có nhiều năm gắn bó với công ty.

P.A

.
.
.