Thứ Tư, 06/06/2018, 13:52 (GMT+7)
.
TIẾN TỚI HỘI NGHỊ XÚC TIẾN ĐẦU TƯ TỈNH TIỀN GIANG NĂM 2018

Gấp rút chuẩn bị Hội nghị Xúc tiến đầu tư

Ban Chỉ đạo Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Tiền Giang năm 2018 vừa tổ chức cuộc họp để kiểm tra tiến độ thực hiện các công việc chuẩn bị cho hội nghị dự kiến diễn ra vào cuối tháng 6.

Theo báo cáo của Sở Kế hoạch và Đầu tư, về công tác phối hợp với các đơn vị tổ chức sự kiện hỗ trợ tỉnh trong việc tổ chức hội nghị, đến nay Công ty cổ phần Thương mại - Dịch vụ Thiên Tùng (đơn vị được chọn) đã xây dựng thiết kế tổng thể cho hội nghị, đề xuất hệ thống hình ảnh cho các sản phẩm như:

Một góc TP. Mỹ Tho.                                                                                                                                                                   Ảnh: M.Thành
Một góc TP. Mỹ Tho. Ảnh: M.Thành

Panô, các băng rôn, phướn dọc, phướn ngang… đã thiết kế hoàn chỉnh và lên các kịch bản tổ chức hội nghị chi tiết cho từng hạng mục, tiểu mục từ khuôn viên, sảnh đón khách, các phòng cho chính khách (phòng VIP), phòng họp báo và hội trường hội nghị.

Đơn vị tổ chức sự kiện cũng đã xây dựng kịch bản đón khách, kế hoạch kiểm soát lượng khách ra vào trong quá trình tổ chức hội nghị diễn ra. Đồng thời, chương trình chi tiết cho người dẫn chương trình cũng được đơn vị tổ chức sự kiện dự thảo và trình duyệt để đảm bảo tính trang trọng, thống nhất trong thứ tự các nội dung và thứ tự khách mời.

Bên cạnh đó, các hoạt động chuẩn bị cho triển lãm, trưng bày cũng đã được triển khai thực hiện. Theo đó, khu vực triển lãm, trưng bày tại hội nghị dự kiến được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, bao gồm 4 gian hàng.

Trong đó, 3 gian triển lãm giới thiệu về tiềm năng và nhu cầu mời gọi đầu tư của tỉnh trong các lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp, thương mại - dịch vụ và giới thiệu về các hoạt động khởi nghiệp của thanh niên. Bên cạnh đó còn có khu vực triển lãm giới thiệu về thành tựu của doanh nghiệp.

Theo kế hoạch, tỉnh chọn và vận động 100 doanh nghiệp và hộ kinh doanh tiêu biểu của tỉnh để tham gia khu triển lãm giới thiệu thành tựu của doanh nghiệp. Thời gian tổ chức dự kiến trong 4 ngày, bắt đầu trước ngày tổ chức hội nghị 2 ngày, tại Công viên Lạc Hồng trên đường 30-4.

Ngoài ra, các công việc liên quan đến chương trình, kịch bản, tài liệu, danh mục dự án trao chủ trương đầu tư và danh mục dự án mời gọi đầu tư trên địa bàn tỉnh phục vụ tại hội nghị cũng đã được các bộ phận liên quan gấp rút chuẩn bị.

Phát biểu tại cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng nhấn mạnh, đây là hội nghị có ý nghĩa rất quan trọng nên việc tổ chức phải mang tính trang trọng, thiết thực và hiệu quả. Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị các bộ phận có liên quan cần tập trung thực hiện các nội dung công việc liên quan đến hội nghị theo đúng tiến độ đề ra.

Đặc biệt, TP. Mỹ Tho cần tập trung phối hợp với các sở, ngành có liên quan thực hiện công tác chỉnh trang đô thị, nhất là việc buôn bán lấn chiếm lòng lề đường; chỉnh trang, trang trí cầu, các tuyến đường trong nội ô thành phố, tạo mỹ quan đô thị…

P.A

.
.
.