Thứ Tư, 04/07/2018, 19:52 (GMT+7)
.
Hội nghị Xúc tiến Đầu tư tỉnh Tiền Giang năm 2018:

Xác định lại danh mục các dự án đầu tư

Chiều 4-7, UBND tỉnh Tiền Giang tổ chức buổi họp xác định lại danh mục các dự án đầu tư chuẩn bị cho Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Tiền Giang năm 2018 do Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng chủ trì.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng phát biểu tại buổi làm việc.
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng phát biểu tại buổi làm việc.
Theo đó, danh mục các dự án đầu tư dự kiến gồm 33 dự án, với tổng vốn đầu tư hơn 20.860 tỉ đồng. Hiện tại, các dự án được chia làm 2 nhóm: Nhóm trao chủ trương đầu tư với 25 dự án; nhóm trao chủ trương nghiên cứu với 8 dự án.
 
Ngoài ra, tỉnh cũng đưa ra danh mục dự án mời gọi đầu tư với 20 dự án trên nhiều lĩnh vực như: Công nghiệp, thương mại - dịch vụ, nông nghiệp, văn hóa - thể thao - du lịch...
 
 Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Đình Thông báo cáo về các dự án đầu tư.
Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Đình Thông báo cáo về các dự án đầu tư.
Tại buổi làm việc, các sở, ngành đã cho ý kiến về tính khả thi của các dự án đầu tư. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng cho biết, trong thứ Hai tuần tới, UBND tỉnh sẽ có buổi tiếp xúc với một số nhà đầu tư (nằm trong danh mục các dự án đầu tư) để thống nhất một số vấn đề.
 
Ngoài ra, Chủ tịch UBND tỉnh còn yêu cầu bổ sung dự án đầu tư xây dựng cầu tàu du lịch tại TP. Mỹ Tho của Công ty TNHH Công Nghệ Xanh DP (Greens line DP), bởi đây là dự án có tính khả thi.
 
M. THÀNH
.
.
.