Thứ Ba, 14/08/2018, 14:44 (GMT+7)
.

Nhân vật bí ẩn xuất hiện tại Tiền Giang - Bến Tre

Một cặp đôi vô cùng bí ẩn, ăn mặc cực chất, chạy xe phân khối lớn có mặt tại trung tâm TP. Mỹ Tho và Bến Tre.

Rạng sáng ngày 12-8, trên tuyến đường của TP. Mỹ Tho, một cặp đôi mặc đồ trang bị giáp cực chất xuất hiện tại các siêu thị Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh trên địa bàn TP. Mỹ Tho và Bến Tre.

Cặp đôi trên chiếc Z800 bóng loáng
Cặp đôi trên chiếc Z800 bóng loáng.

Buổi chiều cùng ngày cặp đôi đã có mặt tại TP. Bến Tre thu hút rất nhiều sự chú ý từ người dân thành phố.

Tại Sence City thành phó Bến Tre
Tại Sence City TP. Bến Tre.
Tượng đài Đồng Khởi  thành phố Bến Tre
Tượng đài Đồng Khởi TP. Bến Tre.

Đáng chú ý là sự xuất hiện của chiếc balo với dòng chữ F9 SẮP XUẤT HIỆN trên lưng của cô gái ngồi phía sau. Theo thông tin đây sẽ là sản phẩm tiếp theo thuộc dòng F - Series của OPPO.

Hình ảnh của OPPO F9 trên balo của cô gái.
Hình ảnh của OPPO F9 trên balo của cô gái.

Hình ảnh khẳng định một vài tính năng mới của OPPO F9. Chúng ta có thể thấy sự xuất hiện của cụm camera kép ở mặt lưng, nâng cấp so với camera đơn của F7. Đương nhiên, về mặt thiết kế, chúng ta không thể bỏ qua màu sắc đỏ ngả tím độc đáo với tên gọi “Đỏ Ánh Dương”.

F9 còn được OPPO chú trọng vào công nghệ sạc nhanh VOOC. Đây không phải là một công nghệ mới, tuy nhiên F9 sẽ là sản phẩm tầm trung đầu tiên của OPPO được trang bị nó. Hình ảnh cho thấy F9 sẽ có thể liên lạc trong 2 giờ chỉ với 5 phút sạc.

Theo các thông tin rò rỉ, OPPO F9 sẽ có thiết kế "tai thỏ" theo dạng giọt nước cải tiến hơn so với thế hệ OPPO F7. Bề mặt hiển thị phía trước chiếm 90.8%. Máy dự kiến được trang bị dung lượng RAM 4 đến 6 GB, hỗ trợ 2 SIM và được nâng cấp hệ thống camera so với thế hệ trước, mức giá dự kiến cho OPPO F9 là 7.990.000 đồng.

Theo trang oppomobile.vn  thì sản phẩm được ra mắt vào ngày 15/8/2018 và đặt trước sản phẩm từ 15/8 đến hết ngày 24/8/2018.

Cũng như những lần ra mắt sản phẩm trước thì quà tặng trong chương trình đặt trước được hé lộ là một Pin sạc dự phòng có hỗ trợ sạc nhanh với dung lượng lên đến 10.000 mAh.

Bên cạnh đó ngày giao máy các đại lý uỷ quyền của OPPO tại Tiền Giang và Bến Tre còn thuê hẳn ca sĩ về giao máy cho khách hàng trong ngày mở bán đầu tiên.

Hiện tại danh tính ca sĩ ấy chưa được tiết lộ, chúng tôi sẽ cập nhật thông nhanh nhất.

Hãy cùng chờ đợi sự xuất hiện của người bí ẩn giao máy nhé.

.
.
.