Thứ Ba, 25/09/2018, 14:33 (GMT+7)
.

PVN bàn giao Dự án KCN Dịch vụ Dầu khí Soài Rạp cho Tiền Giang

Sáng 25-9, UBND tỉnh Tiền Giang và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã ký kết bàn giao Dự án Khu công nghiệp Dịch vụ Dầu khí Soài Rạp cho tỉnh Tiền Giang quản lý.

.Quanh cảnh buổi làm việc.
.Quanh cảnh buổi làm việc.

Qua bàn bạc và trao đổi UBND tỉnh Tiền Giang và PVN/Tổng Công ty Xây lắp dầu khí Việt Nam (PVC) đã thống nhất một số nội dung.

Theo đó, Sở Tài nguyên và Môi trường Tiền Giang đã triển khai Quyết định thu hồi đất số 1668/QĐ-UBND ngày 24-9-2018 của UBND tỉnh Tiền Giang. PVC gửi bản chính Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và các giấy tờ có liên quan; ký kết thanh lý hợp đồng thuê đất và bàn giao đất thực địa vào ngày 1-10-2018.

Đối với việc xử lý tài chính của dự án, sau khi tiếp nhận dự án, UBND tỉnh Tiền Giang sẽ chi trả trước một phần kinh phí cho Tập đoàn theo Công văn số 3797/UBND-ĐTXD ngày 20-9-2018.

Ký kết bàn giao dự án.
Ký kết bàn giao dự án.

UBND tỉnh Tiền Giang đã có Công văn số 4150/UBND-ĐTXD ngày 20-9-2018 đề nghị các Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Tài Nguyên và Môi trường, Tài chính, Công thương hướng dẫn thực hiện. UBND tỉnh Tiền Giang sẽ trả chi phí đầu tư cho PVN/PVC sau khi có hướng dẫn chính thức của các bộ, ngành.

Phát biểu tại buổi ký kết, Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Lê Văn Hưởng nhấn mạnh, về vấn đề tài chính, UBND tỉnh sẽ giao Sở Tài chính thực hiện.

Đối với các công việc tiếp theo đề nghị 2 bên cùng tập trung thực hiện. Về phương hướng tới, Ban Quản lý Các khu công nghiệp tỉnh sẽ tiếp nhận và quản lý dự án.

M. THÀNH

.
.
.