Thứ Năm, 27/09/2018, 22:18 (GMT+7)
.
Thị trường thời trang, ăn uống:

Nhiều thương hiệu mạnh "đổ về" Mỹ Tho

(ABO) Thời gian gần đây, thị trường kinh doanh bán lẻ lĩnh vực thời trang, ăn, uống,… trên địa bàn TP. Mỹ Tho khá sôi động. Đã thu hút nhiều thương hiệu lớn, nhà đầu tư ngoài tỉnh.

Mỹ Tho với lịch sử lâu đời, đã trở thành một trong những thành phố miền Tây Nam Bộ sầm uất, hấp dẫn thị trường bán lẻ; đặc biệt là ngành kinh doanh thời trang, nhiều shop mọc lên san sát, phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng tạo nên một thị trường sôi nổi. Những thương hiệu lớn về thời trang cũng chọn Mỹ Tho để đầu tư như: Ninomaxx, The Blue, Biti’s, YaMe Shop, Juno, Converse, Couple TX, SiFa, Đăng Quang watch, nón Sơn,.….

Khách hàng rất ưa chuộng sản phẩm có thương hiệu lớn, ngoài tỉnh
Khách hàng rất ưa chuộng sản phẩm có thương hiệu lớn ngoài tỉnh.

Anh Đỗ Hùng Cường quản lý chi nhánh Thương hiệu YaMe shop, (đường Ấp Bắc, Tp. Mỹ Tho) cho biết: Công ty TNHH Yame.vn có trên 30 chi nhánh và mở tại Mỹ Tho đã được 2 năm. Phục vụ chủ yếu đối tượng học sinh – sinh viên với các loại như áo thun, sơ mi, quần tây, jean,… với phong cách năng động, thể thao, đơn giản. Hiện tại, shop còn có thêm sản phẩm phục vụ lứa tuổi trung niên. Giá dao động từ 59.000 đồng – 450.000 đồng/sản phẩm, tùy loại sẽ có chế độ bảo hành riêng cho khách.

Khách hàng lựa chọn quần áo tại cửa hàng của YaMe

Ngoài quần áo, shop còn muốn đẩy mạnh thêm một số sản phẩm khác, nên shop còn cung cấp thêm phụ kiện đi kèm như: Nón, giày, dép, thắt lưng, mắt kính,… giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn, tham khảo, phát sinh thêm nhu cầu mua sắm.

Khách hàng tham khảo giày của Yame shop
Khách hàng tham khảo giày của YaMe.

Ngoài ra, YaMe còn mở thêm cà phê sách tại shop, giúp khách hàng có thể thư giãn sau những phút giây mua sắm.

Nhận thấy TP. Mỹ Tho là một thị trường tiềm năng, nhu cầu mua sắm của người dân khá cao, bình quân shop bán được trên 300 sản phẩm/ngày, dịp lễ, tết thì bán trên ngàn sản phẩm/ngày. Khách hàng rất tin dùng sản phẩm của YaMe, vì giá cả bình dân, hợp túi tiền mà còn có chế độ bảo hành, uy tín, anh Cường cho biết thêm.

Anh Giang Trung Nam (An Hữu, Cái Bè) cho biết anh là khách hàng thân thuộc của YaMe, quần áo của shop có giá hợp lý, mặc rất thoải mái. Còn em Nguyễn Thị Thanh Thanh (Mỹ Phong, Mỹ Tho) cho biết, em biết thương hiệu YaMe nhờ người bạn giới thiệu, qua lựa chọn em thấy sản phẩm của shop đa dạng, nhiều kích cỡ, dễ dàng lựa chọn.  

Ngoài lĩnh vực thời trang, thì lĩnh vực khác như ăn, uống cũng thu hút không ít các thương hiệu ngoài tỉnh như:  Buffet 99k, Bánh bông lan tươi Đài Loan, The Coffee House, Trà sữa Gaia Coffee & Tea, Dong Cha, Gong Cha, Phúc Long, BoBaPop,… cũng chọn Mỹ Tho để “đóng quân”.

Trà sữa Dong Cha tại Tp. Mỹ Tho
Trà sữa Dong Cha tại TP. Mỹ Tho.

Anh Nguyễn Hoàng Tuyên, chủ thương hiệu Dong Cha, (Lê Văn Phẩm, Tp. Mỹ Tho) cho biết: Dong Cha có tất cả 9 chi nhánh trên toàn quốc, Tiền giang có chi nhánh tại TP.Mỹ Tho và TX Cai Lậy đã được 2 năm, sắp tới sẽ mở thêm chi nhánh ở TX Gò Công. Lúc mới mở, loại thức uống này rất hút khách, nhưng về sau thì giảm dần. Tuy nhiên, quán vẫn bán được khoảng 120 – 150 ly/ngày. Giá dao động từ 25 – 35 ngàn đồng/ly. Các nguyên liệu dùng để pha chế trà sữa cũng khác hơn những điểm bán trà sữa khác như: Không pha sẵn, không để trân châu quá 3 giờ đồng hồ, sẽ không ngon.

Em Hồng Diễm, khách hàng hay lui tới quán cho biết: Em chỉ uống trà sữa của Dong Cha, giá thì cao hơn những chổ khác vài ngàn nhưng ngon hơn.

Kết hợp kinh doanh thời trang và cà phê sách
Kết hợp kinh doanh thời trang và cà phê sách của shop YaMe.

Nếu như trước đây, mỗi khi nhắc đến món Buffeet người ta thường nghĩ đó là món ăn thượng lưu, chỉ có ở thành phố lớn, những nơi sang trọng và rất đắt đỏ. Thì hiện nay, món Buffet đã "du nhập" vào TP. Mỹ Tho, chỉ  với 99k mà thức ăn thì đa dạng.

Đêm về, nếu dạo trên tuyến đường Lộ Tập Đoàn, TP. Mỹ Tho. Không chỉ riêng ngày cuối tuần, chúng ta sẽ bắt gặp không khí nhộn nhịp của quán Bufeet nướng 99k. Chị Kim Thoa, một thực khách của quán cho biết, món ăn của quán khá đa dạng với khoảng 50 món/ngày (bao gồm món nướng, món nấu chín, món gỏi, món lẩu, món tráng miệng) rất thuận tiện cho từng người lựa chọn. Món ăn rất hợp với khẩu vị, nên chị thường dẫn cả gia đình đến ăn vào những ngày cuối tuần.   

Quán Buffet 99k rất đông khách đến ăn
Quán Buffet 99k rất đông khách đến ăn.

Chưa dừng lại ở đó, các lĩnh vực như: Thẩm mỹ, Spa, trang trí nội thất,… cũng thu hút những thương hiệu uy tín, nhằm phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm của khách hàng, làm thị trường Mỹ Tho thêm sôi động.

LÝ OANH

.
.
Liên kết hữu ích
.