Thứ Sáu, 12/10/2018, 21:05 (GMT+7)
.

Tôn vinh 74 doanh nghiệp Tiền Giang tiêu biểu năm 2018.

Chiều 11-10, UBND tỉnh Tiền Giang tổ chức Họp mặt Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10) và tôn vinh, khen thưởng doanh nghiệp (DN) Tiền Giang tiêu biểu năm 2018.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nghĩa trao Bằng Chứng nhận danh hiệu “DN Tiền Giang tiêu biểu” năm 2018 của UBND tỉnh cho DN.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nghĩa trao Bằng Chứng nhận danh hiệu “DN Tiền Giang tiêu biểu” năm 2018 của UBND tỉnh cho DN.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nghĩa nhấn mạnh, trong thời gian tới, để cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh, tạo điều kiện cho DN phát triển, Tiền Giang sẽ đẩy mạnh việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong sản xuất, kinh doanh của DN; hỗ trợ DN tiếp cận các nguồn lực và tìm kiếm thị trường.

Tất cả các cuộc thanh tra, kiểm tra đảm bảo không chồng chéo, trùng lắp làm ảnh hưởng đến hoạt động của DN. Về phía cộng đồng DN, doanh nhân cần có chiến lược sản xuất, kinh doanh, phát triển thị trường và đầu tư dài hạn; chủ động tìm ra những ý tưởng đầu tư, kinh doanh hiệu quả bền vững.

Trong quá trình hội nhập, các DN, doanh nhân cần tăng cường liên kết hợp tác. Hiệp hội DN tỉnh phải phát huy hơn nữa vai trò là cầu nối giữa các hội viên với các cơ quan quản lý nhà nước trong công tác hỗ trợ và phát triển DN…

Dịp này, UBND tỉnh tặng Bằng Chứng nhận danh hiệu “DN Tiền Giang tiêu biểu” năm 2018 cho 74 DN, hợp tác xã có thành tích xuất sắc trong hoạt động xây dựng, phát triển DN, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

P.A - M. THÀNH

.
.
.