Thứ Ba, 06/11/2018, 21:03 (GMT+7)
.
Dự án Nhà hàng - Khách sạn MeKong Paradis:

Công bố dự án trên mạng và xin ý kiến Bộ Quốc phòng

(ABO) Đó là ý kiến của Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Lê Văn Hưởng tại buổi làm việc với Công ty TNHH The Reserve MeKong (Dự án Nhà hàng - Khách sạn MeKong Paradise) và Liên doanh Công ty TNHH Thương mại -  Dịch vụ Châu Thành - Công ty cổ phần Cảng Mỹ Tho (Dự án Cảng du thuyền Mỹ Tho) vào sáng 6-11

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng phát biểu tại buổi làm việc.
Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Lê Văn Hưởng phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, nhà đầu tư Dự án Cảng du thuyền Mỹ Tho đề nghị UBND tỉnh có những hướng dẫn, góp ý liên quan đến dự án, từ đó để đơn vị nhanh chóng triển khai các bước tiếp theo.

Nhà đầu tư Dự án Nhà hàng - Khách sạn MeKong Paradise kiến nghị UBND tỉnh giải quyết khó khăn về chiều cao của dự án, hiện đơn vị mong muốn chiều cao dự án là 72 m. Trước kiến nghị của các nhà đầu tư, các sở, ngành liên quan đã giải thích những vướng mắc trong quá trình thực hiện dự án.

Phát biểu tại buổi làm việc, đối với Dự án Cảng du thuyền Mỹ Tho, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng yêu cầu các sở, ngành liên quan phải dự phòng tình huống khó khăn trong triển khai và xây dựng phương án thực hiện khác. Sở Giao thông - Vận tải phải đẩy nhanh tiến độ xét duyệt dự án; đồng thời, phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường soạn thảo văn bản để xin ý kiến của Cục Quản lý Tài nguyên nước (Bộ Tài nguyên và Môi trường).

Đồng chí Lê Văn Hưởng cũng đề nghị nhà đầu tư cân nhắc giảm chiều cao của dự án, UBND tỉnh sẽ đẩy nhanh tiến độ cũng như hỗ trợ nhà đầu tư giải quyết các vướng mắc trong quá trình thực hiện dự án.

Riêng với Dự án Nhà hàng - Khách sạn MeKong Paradise, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu phải công bố dự án lên mạng và soạn ngay văn bản để xin ý kiến của Bộ Quốc phòng về chiều cao của dự án…

M. THÀNH

.
.
.