Thứ Hai, 05/11/2018, 18:47 (GMT+7)
.

Tháng 5-2019: Nhà Thiếu nhi Tiền Giang sẽ đi vào hoạt động

(ABO) Đó là thông tin được Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp cho biết tại buổi kiểm tra tiến độ Dự án Quảng trường trung tâm tỉnh của lãnh đạo Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh vào ngày 5-11.

Lãnh đạo tỉnh khảo sát Dự án Quảng trường Trung tâm tỉnh.
Lãnh đạo tỉnh khảo sát Dự án Quảng trường Trung tâm tỉnh.

Theo Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp, dự kiến, đến hết tháng 12-2018, Dự án Nhà Thiếu nhi tỉnh sẽ hoàn thành phần khung thô và tường rào. Đến cuối tháng 4, đầu tháng 5-2019, Dự án sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Riêng đối với Dự án sân lễ (thuộc Quảng trường trung tâm tỉnh), đơn vị thi công cho biết, đến thời điểm này, tiến độ thực hiện được đảm bảo. Đến ngày 31-12, dự án sẽ hoàn thành đúng tiến độ cam kết.

Phát biểu tại chuyến kiểm tra, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng đánh giá cao sự nỗ lực của các đơn vị thi công cũng như chủ đầu tư.

Lãnh đạo tỉnh khảo sát Dự án Nhà Thiếu nhi tỉnh.
Lãnh đạo tỉnh khảo sát Dự án Nhà Thiếu nhi tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ để các dự án hoàn thành đúng kế hoạch. Riêng đối với Dự án sân lễ, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu bổ sung các cây xanh để tạo cảnh quan và bóng mát cho quảng trường…

THÀNH TÀI

.
.
.