Thứ Tư, 26/12/2018, 09:27 (GMT+7)
.

Viettel Tiền Giang tri ân khách hàng

(ABO) Chiều 25-12, tại Nhà hàng Làng Việt, nhân sự kiện Viettel Tiền Giang tổ chức Chương trình tri ân khách hàng và kênh phân phối năm 2018, Thiếu tá Hoàng Văn Hùng, Giám đốc Viettel Tiền Giang đã gửi lời tri ân đến đại diện khách hàng cũng như các sở, ngành, điểm bán, đại lý đã luôn sát cánh cùng Viettel Tiền Giang từ khi hình thành đến nay.

t
Giám đốc Viettel Tiền Giang Hoàng Văn Hùng tặng hoa cho Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang Trần Thanh Đức.

Tham dự chương trình tri ân có Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang Trần Thanh Đức cùng lãnh đạo các sở, ngành và khách hàng, nhà phân phối thân thiết của Viettel Tiền Giang.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang Trần Thanh Đức đã đánh giá cao những kết quả mà Viettel Tiền Giang đã đạt được trong năm 2018; đồng thời, mong muốn Viettel Tiền Giang luôn nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

t
Giám đốc Viettel Tiền Giang Hoàng Văn Hùng trao quà tri ân cho khách hàng.

Đánh giá về kết quả kinh doanh năm 2018, Giám đốc Viettel Tiền Giang Hoàng Văn Hùng cho biết, Viettel Tiền Giang đã cán đích doanh số 1.000 tỷ đồng trước 1 tháng, với mức tăng trưởng trên 10%, đóng góp vào ngân sách của tỉnh khoảng 80 tỷ đồng. Hiện tại có trên 1 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ của Viettel Tiền Giang.

“Trong năm 2018, Viettel Tiền Giang đã đầu tư mạnh vào công nghệ, với việc chạy song song mạng 2G, 3G, 4G và ứng dụng các công nghệ mới về IoT”- Giám đốc Viettel Tiền Giang Hoàng Văn Hùng.

Dịp này, Viettel Tiền Giang cũng trao quà tri ân cho đại diện khách hàng tiêu biểu, trao thưởng cho đại lý…

P.A

.
.
Liên kết hữu ích
.