Thứ Sáu, 04/01/2019, 16:06 (GMT+7)
.

Huyện Tân Phước họp mặt doanh nhân - doanh nghiệp đầu năm

(ABO) Ngày 4-1, Ủy ban nhân dân (UBND) huyện Tân Phước (tỉnh Tiền Giang) tổ chức Họp mặt doanh nhân - doanh nghiệp. Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Trần Long Thôn, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Hiện nay, trên địa bàn huyện Tân Phước có 260 doanh nghiệp vừa và nhỏ đang hoạt động, trong đó có 40 cơ sở hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp nằm ngoài Khu công nghiệp Long Giang và 43 doanh nghiệp nằm trong Khu công nghiệp Long Giang, còn lại là các cơ sở kinh doanh thương mại, xây dựng, nông nghiệp…

Lãnh đạo Huyện ủy và UBND huyện Tân Phước trao giấy khen cho các doanh nghiệp có đóng góp vào phát triển kinh tế của huyện trong thời gian qua.
Lãnh đạo Huyện ủy và UBND huyện Tân Phước trao Giấy khen cho các doanh nghiệp có đóng góp vào phát triển kinh tế của huyện trong thời gian qua.

Trong năm 2018, hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn huyện đã góp phần lớn vào giá trị sản xuất công nghiệp, xây dựng, thương mại, dịch vụ của huyện Tân Phước.

Cụ thể: Tổng giá trị sản xuất khu vực công nghiệp - xây dựng thực hiện đạt trên 16.136 tỷ đồng. Tổng mức bán lẻ hàng hóa khu vực thương mại - dịch vụ đạt 2.807 tỷ đồng, tăng trên 157 tỷ đồng so với cùng kỳ năm 2017.

Dịp này, UBND huyện Tân Phước đã trao tặng 7 Giấy khen cho các doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong phát triển kinh tế của huyện Tân Phước trong thời gian qua

PHAN THẮNG

.
.
Liên kết hữu ích
.