Thứ Hai, 11/03/2019, 21:10 (GMT+7)
.

Viettelpay đáp ứng xu hướng công nghệ 4.0

Kênh ViettelPay - Viettel Tiền Giang vừa trao thưởng 1 chỉ vàng cho khách hàng Huỳnh Tuấn Giáp (ấp Quang Thọ, xã Quơn Long, huyện Chợ Gạo). Đây là khách hàng may mắn trúng thưởng trong Chương trình “Lắc ViettelPay - Tết rộn ràng - Đón lộc vàng” được tổ chức vào dịp Tết Nguyên đán 2019, với hơn 90 triệu lượt người tham gia và đã có gần 17 triệu lì xì may mắn (gồm tiền mặt, hiện vật và dịch vụ tiện ích) đã được trao tặng cho khách hàng trên cả nước.

Trong đó, giải Đặc biệt của chương trình là 1 kg vàng đã may mắn thuộc về khách hàng Nông Trung Hải (tỉnh Yên Bái) và 13 giải (1 chỉ vàng/giải) thuộc về các khách hàng tham gia lắc ViettelPay ở các tỉnh, thành phố.

Đại diện Viettel Tiền Giang trao thưởng cho anh Huỳnh Tuấn Giáp.
Đại diện Viettel Tiền Giang trao thưởng cho anh Huỳnh Tuấn Giáp.

ViettelPay - ngân hàng số được phát triển bởi Viettel Telecom, giải pháp cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch chuyển tiền và thanh toán trực tuyến nhanh chóng, hiện đại.

Ứng dụng ViettelPay hoàn toàn miễn phí đăng ký, phát hành thẻ ATM, miễn phí duy trì hằng tháng, giúp người dùng có thể sử dụng dễ dàng trên các dòng máy điện thoại, không giới hạn sim di động của nhà mạng nào khi cần thực hiện các giao dịch như: Chuyển tiền mà người nhận không cần có tài khoản ngân hàng; chuyển tiền liên ngân hàng hoàn toàn miễn phí (32 ngân hàng).

Người dùng có thể dễ dàng nạp tiền vào ViettelPay hoặc rút tiền từ tài khoản ViettelPay tại hơn 200.000 điểm bán hàng của Viettel trên toàn quốc.

Ngoài ra, ViettelPay còn đáp ứng các nhu cầu thanh toán như: Thanh toán hóa đơn dịch vụ (điện, nước, viễn thông…), nạp tiền điện thoại, mua sắm, mua vé máy bay, đặt phòng khách sạn…với nhiều ưu đãi hấp dẫn thực hiện ngay trên chính điện thoại của người dùng. 

KIM CHI

.
.
Liên kết hữu ích
.