Thứ Sáu, 19/04/2019, 21:42 (GMT+7)
.

Bàn giao nhà Dự án Khu dân cư dọc sông Tiền

(ABO) Ngày 18-4, 6 căn nhà đầu tiên thuộc Dự án Khu dân cư dọc sông Tiền TP. Mỹ Tho (giai đoạn 1) đã chính thức bàn giao cho khách hàng.

Khách hàng nhận bàn giao nhà.
Khách hàng nhận bàn giao nhà.

Theo ông Nguyễn Văn Tư, Giám đốc Chi nhánh Tiền Giang (Công ty cổ phần Đầu tư Tây Bắc), chủ đầu tư dự án cho biết, đến tháng 10-2019, công ty tiếp tục bàn giao cho khách hàng thêm khoảng 100 căn nhà. Đến nay, Dự án Khu dân cư dọc sông Tiền đã được Sở Xây dựng thống nhất cho bán 174 căn nhà đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai theo Luật Kinh doanh bất động sản năm 2014.

6 căn nhà đầu tiên của Dự án đã được bàn giao.
6 căn nhà đầu tiên của Dự án đã được bàn giao.

Dự án Khu dân cư dọc sông Tiền TP. Mỹ Tho có tổng diện tích khoảng 7,3 ha, trải dài 2,5 km dọc tuyến đường trục chính ven sông Tiền. Theo hợp đồng ký kết giữa 2 bên là UBND TP. Mỹ Tho và Công ty cổ phần Đầu tư Tây Bắc, Dự án bao gồm các hạng mục như xây dựng khu nhà ở liền kề 221 căn với quy mô 1 trệt 4 lầu và 43 lô nhà biệt thự 1 trệt, 1 lầu, biệt lập.

Mô hình nhà liên kế thuộc Dự án.
Mô hình nhà liên kế thuộc Dự án.

Trong 4 năm qua, chủ đầu tư đã nỗ lực đồng hành cùng chính quyền Tiền Giang để thực hiện dự án. Đến nay, Dự án đã đưa vào kinh doanh, khai thác. Dự án được kỳ vọng sẽ góp phần rất lớn trong mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của TP. Mỹ Tho nói riêng và của tỉnh Tiền Giang nói chung.

A.P

.
.
.