Thứ Ba, 14/05/2019, 16:28 (GMT+7)
.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Phạm Anh Tuấn:

Kiểm tra tiến độ Dự án Nhà ở xã hội HQC Tân Hương

(ABO) Sáng 14-5, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Tiền Giang Phạm Anh Tuấn đến kiểm tra tiến độ thực hiện Dự án Nhà ở xã hội HQC Tân Hương (gọi tắt là Dự án) tại xã Tân Hương, huyện Châu Thành.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn trao đổi với nhà đầu tư
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn trao đổi với nhà đầu tư.

Theo Công ty cổ phần Tư vấn - Thương mại - Dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân, đến cuối năm 2019, khối 3D (khoảng 160 căn hộ) thuộc Dự án sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng; khối 3C chậm nhất đến 30-4-2020 cũng sẽ đưa vào sử dụng.

Tại chuyến khảo sát, nhà đầu tư đã trình bày những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện Dự án và nêu các kiến nghị để UBND tỉnh xem xét nhằm giúp Dự án được triển khai thuận lợi và khai thác hiệu quả.

Sau khi nghe báo cáo, đồng chí Phạm Anh Tuấn yêu cầu nhà đầu tư đẩy nhanh tiến độ Dự án đúng theo tiến độ cam kết với UBND tỉnh.

Đồng thời, đồng chí giao Sở Xây dựng làm việc với nhà đầu tư về hiện trạng tiến độ của Dự án; kiểm tra các cam kết trước đây của nhà đầu tư với UBND tỉnh đến nay đã thực hiện được gì và những gì chưa được, cùng với đề xuất của nhà đầu trong thời gian tới để có báo cáo UBND tỉnh.

 

Đến cuối năm 2019, khối 3D (khoảng 160 căn hộ) thuộc Dự án sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng
Đến cuối năm 2019, khối 3D (khoảng 160 căn hộ) thuộc Dự án sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng.

 

M. THÀNH - M. NGÂN - C. NGOAN

.
.
Liên kết hữu ích
.