Thứ Hai, 10/06/2019, 21:45 (GMT+7)
.

Thành phố Mỹ Tho: Mặt cười lò xo đang "sốt"

(ABO) Mấy ngày qua, trên các tuyến đường trên địa bàn TP. Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) xuất hiện khá nhiều điểm bán mặt hàng lò xo mặt cười. Đây là đồ chơi đang tạo nên “cơn sốt” không chỉ ở Tiền Giang, mà còn ở nhiều tỉnh, thành khác.

Lò xo mặt cười đang tạo
Lò xo mặt cười đang tạo "cơn sốt" trong thời gian qua, với giá từ 15.000 - 30.000 đồng/chiếc.

Chiếc lò xo với nhiều biểu cảm khuôn mặt ngộ nghĩnh, có phần đầu và thân liên kết với nhau bằng một đoạn lò xo có sơn tĩnh điện chống rỉ, giúp đầu lắc lư ngộ nghĩnh mỗi khi có lực tác động dù rất nhỏ. Dưới chân của mô hình này còn có lớp dán, thích hợp để làm đồ trang trí ô tô, xe máy, bàn học…

Đây là đồ chơi khá thú vị, có thể giúp giảm áp lực hiệu quả, có thể lựa chọn làm quà tặng, trông rất độc đáo nên đang được nhiều người yêu thích, tìm mua.

Đây là đồ chơi khá thú vị, có thể lựa chọn làm quà tặng, trông rất độc đáo nên đang được nhiều người yêu thích, tìm mua.

Mặt cười lò xo được thiết kế trên đầu cây bút bi, tạo cảm giác vui nhộn và thú vị.
Mặt cười lò xo được thiết kế trên đầu cây bút bi, tạo cảm giác vui nhộn và thú vị.

Chị Diễm Hương, bán lò xo mặt cười di động trên đường Lý Thường Kiệt (TP. Mỹ Tho) cho biết, lò xo mặt cười có nhiều loại như lò xo mặt cười màu vàng đơn thuần, lò xo mặt cười có thêm đèn sáng, nhiều lò xo với kiểu dáng và khuôn mặt hay màu sắc khác… có giá bán từ 20.000 - 30.000 đồng/chiếc.

Mẫu mã khác của lò xo mặt cười.
Mẫu mã khác của lò xo mặt cười.

“Tôi làm nghề bán mỹ phẩm, mấy hôm nay thấy trên mạng có nhiều người bán mặt cười lò xo và có nhiều người mua, nên tôi bán thêm mặt hàng này. Trung bình mỗi ngày tôi bán gần cả trăm chiếc lò xo mặt cười” - chị Hương cho biết.

Lò xo mặt cười được nhiều người trang trí trên ô tô.
Lò xo mặt cười được nhiều người trang trí trên ô tô.

Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng lò xo mặt cười không nên gắn ở những vị trí như trên ô tô, xe máy, nón bảo hiểm…; bởi nó sẽ làm người điều khiển phương tiện giao thông không tập trung lái xe, dễ bị phân tâm. Không chỉ vậy, nó còn gây chú ý cho những người khác đang lưu thông trên đường gây mất an toàn, rất nguy hiểm, dễ dẫn đến tai nạn giao thông. Vì thế, tốt nhất chúng ta chỉ nên trang trí lò xo mặt cười tại bàn làm việc, bàn học.

LÝ OANH

.
.
.