Thứ Bảy, 06/07/2019, 20:15 (GMT+7)
.

Trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất Dự án Mỹ Tho Riverside

(ABO) Ngày 6-7, Công ty cổ phần Đầu tư Tây Bắc Chi nhánh Tiền Giang tổ chức Lễ trao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho các khách hàng đầu tiên của Dự án Khu dân cư dọc sông Tiền (Mỹ Tho Riverside).

Ông Nguyễn Văn Tư trao
Ông Nguyễn Văn Tư trao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho các khách hàng đầu tiên của Dự án Mỹ Tho Riverside.

Ông Nguyễn Văn Tư, Giám đốc chi nhánh Công ty cổ phần Đầu tư Tây Bắc tại Tiền Giang cho biết: “Sau hơn 1 tháng bàn giao nhà, hôm nay những khách hàng đầu tiên của đợt 1 của Dự án Mỹ Tho Riverside đã được trao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất. Trong tháng 6-2019, công ty cũng đã bàn giao đợt 2 các căn nhà liền kề; đồng thời, nhanh chóng hoàn thiện thủ tục cấp giấy chứng nhận cho khách hàng”.

Cũng tại sự kiện, Công ty cổ phần Đầu tư Tây Bắc Chi nhánh Tiền Giang đã mở bán đợt cuối các căn nhà liền kề thuộc dự án với chính sách ưu đãi, hỗ trợ thanh toán linh hoạt. Đặc biệt, chủ đầu tư tặng ngay 50 triệu đồng cho khách hàng đặt cọc trong ngày mở bán đợt cuối.

Trao quà tri ân khách hàng nhận bàn giao nhà đợt 2.
Trao quà tri ân khách hàng nhận bàn giao nhà đợt 2.

Dự án Mỹ Tho Riverside được đầu tư bởi Tập đoàn Đầu tư Tây Bắc, đơn vị có 15 năm kinh nghiệm phát triển đô thị, có uy tín lớn và tiềm lực tài chính vững mạnh. Với diện tích quy hoạch 7,3 ha, trải dọc hơn 2,5 km theo tuyến đường đẹp nhất bên bờ Bắc sông Tiền, nằm trên địa bàn phường 1, 4, 6 của TP. Mỹ Tho, dự án là nơi có lợi thế tự nhiên độc nhất về cảnh quan và môi trường. Mỹ Tho Riverside được quy hoạch đồng bộ, đầy đủ về hạ tầng kỹ thuật, các tiện ích của một khu đô thị cao cấp nhằm đem đến cho khách hàng một môi trường sống lý tưởng, hiện đại.

VÂN ANH

.
.
.