Thứ Sáu, 23/08/2019, 21:15 (GMT+7)
.

Chủ tịch UBND tỉnh thăm và làm việc các doanh nghiệp tại KCN Mỹ Tho

(ABO) Sáng 23-9, Đoàn công tác do Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Tiền Giang Lê Văn Hưởng dẫn đầu, cùng lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư, Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh đã đến thăm và làm việc với Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam - Tiền Giang và Công ty cổ phần Cảng Mỹ Tho.
 
Đồng chí Lê Văn Hưởng (bìa phải) lắng nghe các kiến nghị của doanh nghiệp.
Đồng chí Lê Văn Hưởng (bìa phải) lắng nghe các kiến nghị của doanh nghiệp.
 
Lãnh đạo Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam - Tiền Giang phát biểu ý kiến
Lãnh đạo Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam - Tiền Giang phát biểu ý kiến.
Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam - Tiền Giang đã báo cáo tóm tắt kết quả kinh doanh năm 2018 và 6 tháng đầu năm 2019 của đơn vị.
 
Công suất hiện hữu của nhà máy hơn 240 triệu lít/năm, nộp ngân sách địa phương trên 2.400 tỷ đồng; dự kiến công ty sẽ mở rộng sản xuất, tăng công suất lên 300 triệu lít/năm để đáp ứng nhu cầu trong khu vực.
 
Do vậy, công ty kiến nghị UBND tỉnh và các ngành có liên quan tháo gỡ một số khó khăn để công ty mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh.
 
Đoàn công tác làm việc tại Công ty Cổ phần Cảng Mỹ Tho.
Đoàn công tác làm việc tại Công ty cổ phần Cảng Mỹ Tho.
 
Tại Công ty cổ phần Cảng Mỹ Tho, Đoàn công tác đã tìm hiểu tình hình hoạt động của doanh nghiệp này. Cảng Mỹ Tho là một trong những cảng biển của vùng Đồng bằng sông Cửu Long được cấp phép tiếp nhận các tàu khách 5 sao khai thác tuyến du lịch trên sông Mê Kông.
 
Năm 2018, Cảng Mỹ Tho đã đón hơn 22.000 lượt khách quốc tế với hơn 230 chuyến tàu du lịch.
 
Đồng chí Lê Văn Hưởng trao đổi với lãnh đạo Công ty Cổ phần Cảng Mỹ Tho.
Đồng chí Lê Văn Hưởng trao đổi với lãnh đạo Công ty cổ phần Cảng Mỹ Tho.
Tại các điểm đến, đồng chí Lê Văn Hưởng đã đánh giá cao những đóng góp của các doanh nghiệp trong phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; đồng thời, ghi nhận những kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp.
 
UBND tỉnh cùng các sở, ngành và địa phương tiếp tục quan tâm, lắng nghe và sẵn sàng chia sẻ, hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn, thách thức, nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững.
 
VĂN THẢO
 
.
.
.