Thứ Sáu, 13/09/2019, 22:22 (GMT+7)
.

Tại Tiền Giang, Viettel là nhà mạng di động có chất lượng 4G tốt nhất

Đây là kết quả được công bố bởi Ookla - và được dựa trên các thử nghiệm do 2.815 người tiêu dùng thực hiện tại Tiền Giang trong quý 2-2019.

Ookla, công ty sở hữu Speedtest, là công ty hàng đầu thế giới về các ứng dụng, dữ liệu, phân tích thử nghiệm băng thông rộng và di động cố định.

Tại Việt Nam, Speedtest được hàng triệu người dùng tin tưởng sử dụng để đo lường tốc độ Internet của các nhà mạng. Do đó, Ookla có phân tích toàn diện nhất về hiệu suất và khả năng truy cập Internet tại Việt Nam.

 

Theo kết quả đo từ Speedtest Intelligent, tại Tiền Giang, Viettel là nhà mạng di động được đánh giá có tốc độ dowload 4G tốt nhất.

Với phương châm vì con người, Viettel luôn cố gắng hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng trải nghiệm khách hàng.

Đến hiện tại có trên 600 trạm đang phát sóng, dự kiến triển khai thêm trạm 4G đến cuối năm 2019, nâng tổng số trạm lên trên 700 trạm.

 

Hơn thế nữa, Viettel cũng nhanh chóng đưa công nghệ 5G đến người dùng với việc lắp đặt và thử nghiệm trạm 5G đầu tiên tại Việt Nam.

PV
 

.
.
Liên kết hữu ích
.