Thứ Ba, 01/10/2019, 16:51 (GMT+7)
.

Chuẩn bị đưa vào khai thác Siêu thị trái cây

(ABO) Nằm trong Dự án Khu dân cư dọc sông Tiền TP. Mỹ Tho, đến đầu tháng 10-2019 Siêu thị trái cây đã được xây dựng cơ bản hoàn chỉnh và chuẩn bị đưa vào khai thác, với 44 kiosk, diện tích mỗi kiosk khoảng 40 m2.

t
Mô hình Siêu thị trái cây.

Siêu thị trái cây được xây dựng tại địa điểm đường vào bến phà Rạch Miễu cũ, dự kiến sẽ trở thành nơi giao thương buôn bán trái cây lớn của Tiền Giang, kết hợp với du lịch sẽ là điểm tham quan du lịch đặc sắc sau này.

r
Siêu thị trái cây đang trong giai đoạn hoàn thiện.

Liên quan đến Dự án Khu dân cư dọc sông Tiền TP. Mỹ Tho, đến cuối tháng 9 chủ đầu tư đã bàn giao 20 Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và nhà ở gắn liền với đất cho khách hàng và chuẩn bị bàn giao tiếp 30 giấy chứng nhận cho khách hàng tiếp theo.

Theo ông Nguyễn Văn Tư, Giám đốc Chi nhánh Tiền Giang (Công ty cổ phần Đầu tư Tây Bắc), chủ đầu tư dự án cho biết, đến nay Dự án Khu dân cư dọc sông Tiền đã được Sở Xây dựng thống nhất cho bán 182 căn nhà đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai theo Luật Kinh doanh bất động sản năm 2014.

Dự án Khu dân cư dọc sông Tiền TP. Mỹ Tho có tổng diện tích khoảng 7,3 ha, trải dài 2,5 km dọc tuyến đường trục chính ven sông Tiền.

Theo hợp đồng ký kết giữa 2 bên là Ủy ban nhân dân TP. Mỹ Tho và Công ty cổ phần Đầu tư Tây Bắc, dự án bao gồm các hạng mục như xây dựng khu nhà ở liền kề 221 căn với quy mô 1 trệt 4 lầu và 43 lô nhà biệt thự 1 trệt, 1 lầu, biệt lập.

Trong 4 năm qua, chủ đầu tư đã nỗ lực đồng hành cùng chính quyền Tiền Giang để thực hiện dự án. Đến nay, dự án đã đưa vào kinh doanh, khai thác. Kỳ vọng sẽ góp phần trong mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của TP. Mỹ Tho nói riêng và của tỉnh Tiền Giang nói chung.

A.P

.
.
.