Thứ Hai, 07/10/2019, 20:51 (GMT+7)
.

Vinh danh 108 doanh nhân, doanh nghiệp vùng ĐBSCL

Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) Chi nhánh Cần Thơ đã tổ chức lễ vinh danh 108 doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu vùng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) diễn ra vào chiều ngày 7-10, nhân lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam.

Các doanh nhân, doanh nghiệp vùng ĐBSCL được vinh danh vào chiều 7-10. Ảnh: Trung Chánh
Các doanh nhân, doanh nghiệp vùng ĐBSCL được vinh danh vào chiều 7-10. Ảnh: Trung Chánh

Ông Nguyễn Phương Lam, Giám đốc VCCI chi nhánh Cần Thơ cho biết, năm 2019 cơ quan này nhận được danh sách đề cử 198 doanh nhân, doanh nghiệp trong tổng số khoảng 2.000 doanh nghiệp hội viên. “Số doanh nghiệp này được đề cử từ Ủy ban nhân dân, các sở ngành, hiệp hội doanh nghiệp trong vùng ĐBSCL”, ông Lam cho biết.

Theo ông Lam, sau khi nhận được danh sách đề cử, ban tổ chức đã thực hiện rà soát, đánh giá các mặt hoạt động của doanh nghiệp trong năm qua cũng như các tiêu chí được đề ra để làm cơ sở bình chọn, tôn vinh.

Kết quả, theo ông Lam, có 108  doanh nhân, doanh nghiệp đạt được các tiêu chí đề ra và được tôn vinh, trong đó, có 28 doanh nghiệp đạt danh hiệu doanh nhân tiêu biểu ĐBSCL năm 2019; 53 doanh nhân đạt danh hiệu doanh nhân tiêu biểu ĐBSCL năm 2019.

“Đặc biệt, nhằm đánh giá chặn đường 10 năm (2009-2019) từ khi thực hiện chương trình này, VCCI chi nhánh Cần Thơ đã dành tặng danh hiệu cánh sếu vàng “hành trình 10 năm 1 chặng đường cho 27 doanh nghiệp xuất sắc nhất”, ông Lam cho biết và nói rằng đây là danh hiệu cao quý đánh dấu bước ngoặc 10 năm phát triển doanh nhân, doanh nghiệp thuộc tốp đầu khu vực ĐBSCL do có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế- xã hội khu vực ĐBSCL nói riêng và cả nước nói chung.

Chương trình lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam tại ĐBSCL là sự kiện thường niên do VCCI chi nhánh Cần Thơ tổ chức nhằm tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân khu vực ĐBSCL.
 

(Theo thesaigontimes.vn)

.
.
.