Chủ Nhật, 26/07/2020, 20:51 (GMT+7)
.

Người dân lại đổ xô mua khẩu trang y tế

(ABO) Sau khoảng thời gian yên ắng, người dân trên địa bàn tỉnh Tiền Giang lại tiếp tục đổ xô tìm mua khẩu trang y tế (KTYT) trước diễn biến mới của tình hình dịch bệnh Covid-19 tại TP. Đà Nẵng.

Nhiều người dân tìm đến các cửa hàng thuốc tây để mua KTYT.
Nhiều người dân tìm đến các cửa hàng thuốc tây để mua KTYT.

Theo ghi nhận của phóng viên vào tối ngày 26-7, có đông người dân tìm đến các cửa hàng, nhà thuốc trên địa bàn TP. Mỹ Tho để mua KTYT.

Ghi nhận tại Cửa hàng dụng cụ y khoa Thành (đường Thủ Khoa Huân, phường 1, TP. Mỹ Tho), có rất đông người dân đến đây để mua KTYT.

Có người mua đến 10 hộp để dành sử dụng. Hiện loại KTYT 4 lớp được cửa hàng bán ra với giá 90.000 đồng/hộp (50 cái).

Nhiều người đến cửa hàng, nhà thuốc trên địa bàn TP. Mỹ Tho để mua KTYT.

Theo một người dân, do xem tin tức thấy dịch bệnh Covid-19 đang xảy ra tại TP. Đà Nẵng nên tìm mua KTYT để bảo vệ sức khỏe.

Tương tự, tại Cửa hàng dụng cụ y khoa Thành Công (đường Thủ Khoa Huân, phường 1, TP. Mỹ Tho), nhiều người dân cũng đến tìm mua KTYT để chủ động bảo vệ sức khỏe.

Còn tại Siêu thị Co.opmart Mỹ Tho, KTYT loại 3 lớp có giá 121.000 đồng/hộp (loại 50 cái). Tuy nhiên, số lượng khẩu trang cũng không còn nhiều.

Trước nhu cầu mua KTYT tăng đột biến, hiện một số điểm bán KTYT đã hết hàng. Cụ thể, tại Nhà thuốc Long Châu (phường 2, TP. Mỹ Tho), có rất nhiều người tìm đến mua KTYT nhưng chỉ nhận được cái lắc tay từ nhân viên.

Theo nhận định của các cửa hàng kinh doanh thiết bị y tế, trong những ngày tới, nhu cầu tìm mua KTYT có thể sẽ tiếp tục tăng cao.

TRỌNG ĐẠT

.
.
.