Thứ Sáu, 31/07/2020, 13:54 (GMT+7)
.

Ra mắt chủ đầu tư mới, ngân hàng hỗ trợ người dân Tiền Giang mua nhà đến 70%

Vừa qua, Dự án Victoria Premium đã trở thành hiện tượng khuấy động thị trường miền Tây khi chính thức công bố mở bán. Đây là dự án căn hộ cao tầng đầu tiên được Sở Xây dựng tỉnh Tiền Giang cấp phép đủ điều kiện mở bán và duyệt giá theo Văn bản số 614/SXD-QLN&TTBĐS và Văn bản số 615/SXD-QLN&TTBĐS ngày 24-3-2020.

Công ty Victoria chính thức trở thành Chủ đầu tư của dự án.

Với năng lực và kinh nghiệm nhiều năm trong đầu tư và quản lý vận hành các dự án bất động sản cao tầng, các khu đô thị lớn và các cao ốc văn phòng tại các tỉnh thành trong nước, Công ty TNHH Quản lý Bất Động Sản Victoria (gọi tắt là Công ty Victoria) đã được Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang tin tưởng chấp thuận chuyển nhượng dự án này từ Công ty CP TV-TM-DV Địa ốc Hoàng Quân theo Quyết định số 1446/QĐ-UBND ban hành ngày 28-5-2020.

Đại diện Chủ đầu tư mới Công ty TNHH Quản lý BĐS Victoria trao hoa tri ân các lãnh đạo ban ngành tại tỉnh Tiền Giang và các đối tác hỗ trợ triển khai dự án Victoria.
Đại diện Chủ đầu tư mới Công ty TNHH Quản lý BĐS Victoria trao hoa tri ân các lãnh đạo ban, ngành tại tỉnh Tiền Giang và các đối tác hỗ trợ triển khai Dự án Victoria.

Dự án hiện được xây dựng ngày đêm, tốc độ này đã tạo nên một nhịp chuyển động rộn ràng tại thị trường BDS trung tâm TP. Mỹ Tho. Với mức giá 13,725,000 đồng/m2, cùng các tiện ích vượt trội: Hồ bơi đẳng cấp, sky bar, trung tâm thương mại, nhà hàng… dự kiến khi bàn giao đưa vào sử dụng vào quý IV-2020.

Ngoài ra, tại sự kiện đại diện chủ đầu tư với tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, đã trao Quỹ học bổng khuyến học nhằm khuyến khích tinh thần nỗ lực vươn chinh phục tri thức đến các học sinh, sinh viên tại TP. Mỹ Tho.

Chính sách thanh toán linh hoạt từ chủ đầu tư

Đại diện chủ đầu tư Công ty Victoria cho biết, đối với khách hàng là đối tượng mua nhà ở xã hội, theo Nghị quyết 41/NQ-CP ban hành ngày 9-4-2020, ở phương án ưu tiên đầu tiên, sẽ được vay gói ưu đãi thông qua Ngân hàng Chính sách xã hội với lãi suất 4,8%/ năm. Tại phương án ưu tiên thứ hai, khách hàng vay thương mại nhưng được bù lãi suất qua 4 ngân hàng.

Trường hợp hai phương án trên chưa được triển khai, chủ đầu tư cam kết sẽ cho khách hàng là đối tượng mua nhà ở xã hội trả chậm 50% giá trị hợp đồng mua bán còn lại trong thời hạn một năm, với lãi suất 1% một tháng.

Ngoài việc đưa ra chính sách thanh toán tốt, chủ đầu tư đã ký hợp tác liên kế với các ngân hàng NCB, PVCombank để liên kết hỗ trợ cho vay lên đến 70% với lãi xuất ưu đãi. Ưu tiên đặc biệt cho người dân tại Tiền Giang, giúp khách hàng có nhu cầu sớm sở hữu được căn chung cư, an cư lập nghiệp trong thời điểm này.

Victoria Premium sở hữu thiết kế độc đáo bởi 100% căn hộ đều là căn góc, hai phòng ngủ đều có cửa sổ, đón nắng và hướng gió trời kết hợp không gian xanh mát. Đặc biệt trong kiến trúc của Victoria Premium là mỗi block chung cư đều được chủ đầu tư xây dựng hệ thống điện, nước, truyền hình cáp, internet ổn định, hệ thống camera hiện đại, an ninh 24/24 và phòng cháy, chữa cháy cũng được đặt lên hàng đầu.

Khách hàng mua nhà trong giai đoạn hiện nay sẽ được tham gia chương trình ưu đãi với những quà tặng hấp dẫn như: Xe Honda Lead, Ipad, thiết bị gia đình cao cấp như một tấm lòng tri ân từ chủ đầu tư đến các chủ nhân tương lai của dự án.

Được biết, Victoria có giá bán từ 580 triệu/căn, chưa gồm VAT. Thanh toán chỉ từ 180 triệu/ căn, chìa khoá trao tay, nhận nhà ở ngay.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: http://victoriapremium.vn
Hotline: 0799 286 288 và 0979 09 63 63

PV

.
.
Liên kết hữu ích
.