Thứ Hai, 12/10/2020, 07:27 (GMT+7)
.

Chi trả gần 805 triệu đồng bảo hiểm cho khách hàng của Agribank Tiền Giang

Công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (ABIC) phối hợp với Agribank Tiền Giang vừa tiến hành chi trả gần 805 triệu đồng cho gia đình của 5  khách hàng vay vốn tại Agribank TX. Gò Công đã tham gia sản phẩm bảo hiểm “bảo an tín dụng” của ABIC không may gặp rủi ro.

Đại diện ABIC và Agribank Tiền Giang trao Bảng tượng trưng chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng.
Đại diện ABIC và Agribank Tiền Giang trao Bảng tượng trưng chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng.

Khi quan hệ vay vốn, khách hàng của Agribank Tiền Giang vừa được tư vấn tiếp cận nguồn vốn với lãi suất ưu đãi nhất, vừa được tư vấn tham gia bảo hiểm cho mình và cho khoản vay của mình qua sản phẩm “bảo an tín dụng” và các sản phẩm khác (bảo hiểm chủ thẻ, bảo hiểm phương tiện, bảo hiểm tài sản…) của ABIC nhằm nâng cao khả năng an toàn vốn để phát triển sản xuất, kinh doanh, tạo sự yên tâm cho khách hàng do đảm bảo nguồn tài chính để trả vốn và lãi vay khi gặp bất trắc, biến cố xảy ra.

Với sản phẩm “bảo an tín dụng” dành cho khách hàng của Agribank Tiền Giang, từ khi triển khai đến nay ABIC đã chi trả hơn 24 tỷ đồng cho 763 khách hàng. Từ đầu năm 2020 đến tháng 9-2020, ABIC đã chi trả cho 126 trường hợp, với hơn 6 tỷ đồng cho khách hàng vay vốn của Agribank Tiền Giang.

NGUYỄN QUỐC TRÍ

.
.
Liên kết hữu ích
.