Thứ Năm, 25/02/2021, 11:16 (GMT+7)
.

Chuẩn bị bàn giao căn hộ chung cư cao tầng đầu tiên tại TP. Mỹ Tho

Sau 2 đợt bàn giao căn hộ kỹ thuật vừa qua, khách hàng không khỏi “nức lòng” trước sự chỉnh chu tỉ mỉ của chủ đầu tư Victoria Premium với từng hạng mục đang dần hoàn thiện bên trong các căn hộ chuẩn bị bàn giao hoàn thiện.

Theo thông tin mới nhất từ chủ đầu tư, dự án đang trong giai đoạn thi công “nước rút”, cụ thể 3 block A, B, C đều đã thi công hoàn thiện đến tầng 6 và bàn giao căn hộ kỹ thuật đến khách hàng theo từng đợt để khách hàng vào làm nội thất bên trong và đang tiến hành hoàn thiện các hạng mục cơ sở hạ tầng cuối cùng như hồ bơi, bể phòng cháy, chữa cháy... Chủ đầu tư cũng cho biết, dự án sẽ tiến hành bàn giao căn hộ hoàn thiện vào quý II-2021.

 

Tọa lạc trên tuyến đường Nguyễn Trung Trực, đối diện chùa Vĩnh Tràng Dự án Victoria Premium được đầu tư xây dựng quy mô và hiện đại. Dự án bao gồm 3 block chung cư cao từ 9 đến 10 tầng với 203 căn hộ có tổng mức đầu tư hơn 151 tỷ đồng, tích hợp đầy đủ các tiện ích cao cấp như trung tâm thương mại, hồ bơi, gym, spa, skybar... Ngoài ra, Dự án Victoria Premium còn là nơi tiếp giáp với những cửa ngõ quan trọng, chỉ mất 20 phút để đến tuyến cao tốc Trung Lương - TP. Hồ Chí Minh, 15 phút đến cầu Rạch Miễu - Bến Tre, 5 phút đến Quốc lộ 50 và các khu công nghiệp…

 

Nhằm hỗ trợ cho người dân chưa có nhà tại tỉnh Tiền Giang, chủ đầu tư dự án Công ty TNHH Quản lý Bất động sản Victoria đang có chính sách ưu đãi trong tháng 3-2021: Thanh toán 50% nhận nhà, chiết khấu thanh toán 4% cho khách hàng và hỗ trợ trả góp với lãi suất ưu đãi chỉ 5%. Với chính sách ưu đãi và tiến độ bàn giao căn hộ hiện nay cùng với việc tuyến đường Nguyễn Trung Trực đã được mở rộng thúc đẩy mạnh tính thanh khoản của dự án.

Cơ hội sở hữu căn hộ tại Victoria Premium không còn nhiều, 70% căn hộ đã được khách hàng quan tâm và đăng ký mua. Hiện chỉ còn 30% tương đương khoảng hơn 50 căn hộ còn trống để khách hàng có cơ hội đăng ký sở hữu. Người mua nhà cần tính toán nhanh quyết để sở hữu căn hộ tại Trung tâm thành phố Mỹ Tho với mức giá hấp dẫn và chương trình ưu đãi cho người dân chưa có nhà tại tỉnh Tiền Giang.

Thông tin liên hệ Chủ đầu tư
Chi nhánh Mỹ Tho - Công ty TNHH Quản lý Bất động sản Victoria    
Hotline: 0979 09 6363
Website: www.victoriapremium.vn

 

.
.
Liên kết hữu ích
.