Thứ Bảy, 27/03/2021, 06:44 (GMT+7)
.

Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Vĩnh tiếp Giám đốc điều hành Tập đoàn Pouchen Việt Nam

(ABO) Chiều 26-3, Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Vĩnh cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với ông Thái Văn Tông, Giám đốc điều hành Tập đoàn Pouchen Việt Nam cùng các thành viên trong đoàn.
 
Ông Thái Văn Tông chúc mừng tân Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Vĩnh. Đồng thời, ông Tông đã giới thiệu sơ nét về Tập đoàn Pouchen trên thế giới cũng như tại Việt Nam và Tiền Giang. Tại Tiền Giang, Tập đoàn Pouchen hiện có Công ty TNHH Dụ Đức (Khu công nghiệp Tân Hương, huyện Châu Thành) với hơn 11 ngàn công nhân, chuyên sản xuất giày thể thao. 
 
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Vĩnh tặng quà lưu niệm cho ông Thái Văn Tông.
Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Vĩnh tặng quà lưu niệm cho ông Thái Văn Tông.
Ông Thái Văn Tông gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh Tiền Giang trong thời gian qua đã hỗ trợ, tạo điều kiện cho Công ty TNHH Dụ Đức phát triển, đặc biệt là trong thời gian xảy ra dịch Covid-19. Đến nay, Công ty TNHH Dụ Đức đã khôi phục sản xuất và có kế hoạch mở rộng sản xuất, kinh doanh.
 
 
Bà Trần Tư Đồng, Phó Giám đốc Công ty TNHH Dụ Đức cho biết, công ty hiện đang cần tuyển thêm khoảng 3.000 công nhân, do đó rất mong lãnh đạo tỉnh Tiền Giang hỗ trợ. Bên cạnh đó, công ty cũng mong muốn hợp tác với Trường Đại học Tiền Giang để đào tạo, tìm nguồn nhân lực tại địa phương. Công ty luôn tạo điều kiện và có nhiều chính sách hỗ trợ cho công nhân.
 
 
Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Vĩnh bày tỏ sự vui mừng khi lần đầu tiên được gặp ông Thái Văn Tông, Giám đốc điều hành Tập đoàn Pouchen Việt Nam và lãnh đạo Công ty TNHH Dụ Đức. Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Vĩnh gửi lời cảm ơn đến Công ty TNHH Dụ Đức trong thời gian qua đã có nhiều đóng góp cho tỉnh Tiền Giang; tạo việc làm cũng như có nhiều chính sách cho người lao động. Trong thời gian tới, Tiền Giang sẽ tiếp tục hỗ trợ công ty tìm nguồn lao động và mong rằng Tập đoàn Pouchen sẽ có thêm dự án đầu tư tại các khu công nghiệp, cụm công nghiệp mới của Tiền Giang…
 
P. MAI
 
.
.
.