.

Agribank triển khai chính sách miễn phí chuyển tiền trong nước

Cập nhật: 09:12, 19/05/2021 (GMT+7)

Nhằm hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của Covid-19 đang tác động tiêu cực đến hầu hết các thành phần kinh tế và quyết tâm chung tay cùng Chính phủ đẩy mạnh dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, kể từ ngày 17-5-2021, Agribank triển khai chính sách miễn phí chuyển tiền trong nước đồng loạt tại 2.300 điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc.

Chương trình này thể hiện nỗ lực và trách nhiệm trước những khó khăn của Agribank đối với cộng đồng. Chương trình miễn 100% phí chuyển tiền trong cùng hệ thống Agribank trên tất cả các kênh thanh toán của Agribank cho khách hàng có tài khoản tại Agribank; miễn 100% phí chuyển tiền đến ngân hàng khác trên các kênh chuyển tiền điện tử hiện nay của Agribank như tại ATM, trên ứng dụng Agribank E - Mobile Banking, trên ứng dụng Mobile Banking; giảm phí chuyển tiền đến ngân hàng khác với số phí tối thiểu chỉ còn 3.300 đồng/giao dịch (đối với khách hàng tổ chức).

Dự kiến có 18 triệu khách hàng của Agribank được hưởng chính sách ưu đãi này, đặc biệt là khách hàng ở địa bàn nông nghiệp, nông thôn.

Quý khách hàng có thể liên hệ qua điện thoại 0273.3872409 hoặc liên hệ trực tiếp tại 27 điểm giao dịch của Agribank chi nhánh tỉnh Tiền Giang để biết thêm chi tiết.

V.A

.
.
.