Thứ Sáu, 08/10/2021, 08:55 (GMT+7)
.

Lãnh đạo tỉnh Tiền Giang làm việc với doanh nghiệp "3 tại chỗ"

(ABO) Ngày 7-10, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang Phạm Văn Trọng đã thăm và làm việc với 3 doanh nghiệp thực hiện phương án sản xuất “3 tại chỗ”.

Đó là, Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam - Tiền Giang; Công ty TNHH Chế biến thực phẩm xuất khẩu Vạn Đức Tiền Giang và Công ty TNHH Đại Thành.

Tại buổi làm việc, đại diện các doanh nghiệp đã báo cáo với lãnh đạo tỉnh Tiền Giang về tình hình hoạt động, cũng như phương án mở rộng quy mô sản xuất, bổ sung thêm nguồn lao động. Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng đã nêu lên những kết quả đạt được trong việc thực hiện sản xuất theo phương án “3 tại chỗ”; những khó khăn, vướng mắc trong việc tiêm vắc xin cho người lao động, những chính sách hỗ trợ theo chủ trương của Chính phủ mà các đơn vị chưa được tiếp cận…

Sau khi lắng nghe ý kiến của các doanh nghiệp, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang Phạm Văn Trọng đã động viên, chia sẻ những khó khăn mà doanh nghiệp đối mặt trong thời gian qua cũng như ghi nhận những kết quả mà các doanh nghiệp đạt được trong việc duy trì hoạt động, không để đứt gãy chuỗi sản xuất, cung ứng hàng hóa.

Đồng chí Phạm Văn Trọng cũng ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của các doanh nghiệp; trước mắt tỉnh tập trung hỗ trợ doanh nghiệp và người lao động về việc tiêm vắc xin, kiện toàn tổ chức hoạt động phù hợp, thích ứng trong điều kiện bình thường mới hiện nay, theo phương châm: Muốn sản xuất thì phải an toàn, khi nào an toàn thì mới sản xuất.  

THÙY TRANG

.
.
.