Thứ Hai, 29/11/2021, 10:02 (GMT+7)
.

Petrolimex Tiền Giang triển khai dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, gia tăng tiện ích và trải nghiệm cho khách hàng

Đây là một trong những hoạt động thực hiện chỉ đạo của Hội đồng Quản trị, Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) về Kế hoạch triển khai hệ thống thanh toán không dùng tiền mặt, cùng với xu hướng phát triển công nghệ số.

Dự án thanh toán không dùng tiền mặt là dự án lớn của Tập đoàn hỗ trợ tích cực cho hoạt động kinh doanh bán lẻ, các quy trình tự động hóa, có nhiều tính năng quản trị mới, cung cấp nhiều trải nghiệm và dịch vụ gia tăng cho người tiêu dùng trong lĩnh vực thanh toán, xác thực và tích điểm.

Cửa hàng xăng dầu trực thuộc Petrolimex Tiền Giang.
Cửa hàng xăng dầu trực thuộc Petrolimex Tiền Giang.

Chương trình sẽ được Công ty Xăng dầu Tiền Giang (Petrolimex Tiền Giang) áp dụng theo 3 giai đoạn. Giai đoạn 1, được áp dụng tại 19 cửa hàng xăng dầu ở các khu vực đô thị, tuyến quốc lộ, tỉnh lộ; Giai đoạn 2, áp dụng tại 10 cửa hàng lân cận và Giai đoạn 3 sẽ triển khai rộng rãi đến tất cả các cửa hàng xăng dầu còn lại trực thuộc Công ty.

Hệ thống cửa hàng xăng dầu của Petrolimex Tiền Giang chấp nhận các hình thức thanh toán thông qua thẻ quốc tế (Visa, Master); Thẻ nội địa thuộc hệ thống Napas và thẻ đồng thương hiệu Petrolimex - HDBank; thanh toán bằng QR code qua ứng dụng di động, ví điện tử trong liên minh VNPay.

Bên cạnh triển khai giải pháp thanh toán không dùng tiền, Petrolimex Tiền Giang triển khai song hành chương trình chăm sóc khách hàng trên nền tảng công nghệ - ứng dụng di động (Mobile app) và các ứng dụng quản trị thông tin thông minh… nhằm nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ của Petrolimex; góp phần vào chiến lược thúc đẩy chuyển đổi số tại Tập đoàn.

Với chương trình: “Thanh toán thông minh - Lợi ích đồng hành” được áp dụng công nghệ mới nhất về Thanh toán - Xác thực - Tích điểm nhanh gọn, thuận tiện và tự động hóa cao. Đây được coi là bước đột phá trong chiến lược phát triển thị trường, đem lại nhiều trải nghiệm và giá trị gia tăng cho khách hàng.

Chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết mang tên Petrolimex ID. Khi trở thành thành viên của Petrolimex ID, khách hàng có mã số định danh riêng, quản lý được toàn bộ giao dịch mua bán xăng dầu tại hệ thống cửa hàng Petrolimex.

Các giao dịch sẽ được tích điểm thưởng và hưởng các quyền lợi thông qua chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết Petrolimex. Việc đăng ký thành viên Petrolimex ID thực hiện đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện như: Đăng ký qua app, link/quét mã QR; Thông qua ứng dụng Petrolimex trên điện thoại thông minh hoặc qua mã QR trên tờ rơi tại các cửa hàng xăng dầu của Petrolimex.

Tham gia chương trình, ngoài việc được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, khách hàng của Petrolimex còn được tham gia quay số với nhiều giải thưởng lớn, tận hưởng các tiện ích hiện đại cùng nhiều quyền lợi khác từ Tập đoàn số một Việt Nam về kinh doanh xăng dầu và các sản phẩm hóa dầu.

Ông Phan Thanh Tâm, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Tiền Giang cho biết, với hệ thống khoảng 50 cửa hàng bán lẻ xăng dầu trải dài trên địa bàn tỉnh Tiền Giang, việc triển khai áp dụng giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt và Petrolimex ID của Tập đoàn, Petrolimex Tiền Giang đặt mục tiêu chăm sóc tốt nhất khách hàng thân thiết, nâng cao chất lượng dịch vụ, chủ động đón đầu xu hướng tiêu dùng hiện đại và tiếp tục triển khai tích hợp các dịch vụ, tiện ích thanh toán trực tuyến, bán hàng qua app để người tiêu dùng được thụ hưởng các tiện ích tối ưu nhất theo chủ trương chung của Tập đoàn.

NHÓM PVKT

.
.
.