.
AGRIBANK CHI NHÁNH TIỀN GIANG:

Ra mắt tính năng gửi và rút tiền tự động tại 2 máy CDM

Cập nhật: 18:05, 14/12/2021 (GMT+7)

(ABO) Sáng 14-12, Agribank chi nhánh Tiền Giang ra mắt và đưa vào hoạt động 2 CDM (Cash Deposit Machine) hay còn gọi là Auto Banking - ATM đa chức năng, với tính năng gửi và rút tiền tự động (gọi tắt là máy CDM).

a
Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai trương 2 máy CDM đưa vào hoạt động tại Agribank chi nhánh Tiền Giang (tại số 31 Lê Lợi, phường 1, TP. Mỹ Tho).

Hoạt động vận hành của máy CDM có đầy đủ tính năng cơ bản của một máy ATM thông thường. Đồng thời, máy CDM giúp cho khách hàng có thể nộp tiền vào tài khoản hoặc gửi tiền tiết kiệm với những lựa chọn chủ động về lãi suất và kỳ hạn mà không cần đến quầy giao dịch tại các chi nhánh Agribank.

a
Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Nhựt tìm hiểu cơ chế vận hành máy CDM trong lần đầu đưa vào hoạt động.

Bên cạnh đó, khi nộp tiền hay gửi tiền tiết kiệm, máy CDM sẽ tự động phân loại tiền theo các mệnh giá, phân biệt tiền giả, tiền thật, tiền đủ điều kiện lưu thông... giúp việc kiểm đếm được nhanh chóng và chính xác. Quá trình máy CDM tiến hành kiểm đếm mỗi lần tối đa 200 tờ cho các loại mệnh giá tiền Việt Nam từ 50.000 đồng trở lên và không hạn chế số lần cũng như số tiền cần nộp vào tài khoản hay gửi tiền. Máy CDM cho thời gian hoạt động 24/7 kể cả các ngày nghỉ, ngày lễ và ngoài giờ giao dịch.

a
Thiết kế giao diện đơn giản, dễ sử dụng, giúp khách hàng thao tác nhanh chóng và an toàn.
a
Khách hàng tiến hành kiểm tra biên lai giao dịch sau khi hoàn tất giao dịch tại máy CDM.

LÊ MINH

.
.
.