Thứ Năm, 23/12/2021, 15:18 (GMT+7)
.

Tân Hòa Thành ra mắt xã nông thôn mới nâng cao

(ABO) Sáng 23-12, UBND huyện Tân Phước tổ chức Lễ công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang công nhận xã Tân Hòa Thành đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) nâng cao. Tham dự lễ công bố có đồng chí Nguyễn Văn Mẫn, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Xã Tân Hòa Thành đón nhận bằng công nhạn xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao.
Xã Tân Hòa Thành đón nhận Bằng công nhận đạt chuẩn NTM nâng cao.

Xã Tân Hòa Thành được công nhận đạt chuẩn NTM vào năm 2015. Thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Tân Hòa Thành đã phấn đấu thực hiện hoàn thành 18/18 tiêu chí xã NTM nâng cao.

Theo đó, số hộ nghèo trên địa bàn xã còn 64/2.911 hộ; trong đó, số hộ nghèo bảo trợ xã hội là 36 hộ, số hộ nghèo còn lại là 28 hộ, chiếm tỷ lệ 0,97%. Thu nhập bình quân đầu người của xã đạt 60,7 triệu đồng/người/năm.

Các cá nhân, tập thể được UBND huyện tặng giấy khen.
Các cá nhân, tập thể được UBND huyện tặng Giấy khen.

Phát biểu tại lễ công bố, Chủ tịch UBND huyện Tân Phước Đoàn Văn Tuấn biểu dương những thành tích đạt được của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Tân Hòa Thành đã đạt được trong thời gian qua. Trong thời gian tới, Đảng bộ, chính quyền xã Tân Hòa Thành cùng với các cơ quan chức năng trên địa bàn huyện tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong nhân dân để giữ vững và nâng cao các tiêu chí đã đạt được.

Dịp này, UBND tỉnh tặng xã Tân Hòa Thành công trình phúc lợi trị giá 500 triệu đồng. UBND huyện Tân Phước, UBND xã Tân Hòa Thành cũng đã tặng nhiều Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng xã đạt chuẩn NTM nâng cao.

CAO THẮNG

.
.
.