.

Chào 2022 đầy hứng khởi với ngàn quà tặng "Năng lượng đón mùa vui" của ACB

Cập nhật: 14:04, 19/01/2022 (GMT+7)

Mở đầu cho một năm 2022 tràn đầy năng lượng, sẵn sàng cho nhịp sống bình thường mới, ACB dành hơn 100.000 quà tặng của chương trình 100% trúng thưởng với thông điệp “Năng lượng đón mùa vui” cho các khách hàng đến ACB gửi tiền tiết kiệm, mở mới gói tài khoản thanh toán hoặc sử dụng một số dịch vụ khác.

Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm của ACB với tổng giá trị quà tặng lên đến hơn 7 tỷ đồng, được triển khai rộng rãi trên toàn quốc nhân mùa vui tết đến xuân về. Cơ cấu giải thưởng của chương trình đa dạng, hấp dẫn với giải thưởng 100 triệu đồng và hàng ngàn quà phiên bản đặc biệt (lì xì may mắn, ống tiết kiệm Nhâm Dần, hủ mứt Tết, bình giữ nhiệt, dù cầm tay…).

Các khách hàng sẽ nhận được lượt quay số xác định trúng thưởng ngay tại quầy và nhận quà ngay khi thỏa điều kiện tham gia một trong các dịch vụ như gửi tiền tiết kiệm tại quầy từ 10 triệu đồng trở lên; nhận tiền kiều hối có sử dụng đồng thời các dịch vụ khác (gói tài khoản thanh toán/tiết kiệm mở mới); mở mới gói tài khoản bao gồm tài khoản thanh toán, thẻ ghi nợ ACB, Hợp đồng ACB Online và có giao dịch theo quy định của ACB; tham gia gói Gia Đình Việt là thành viên chính có kết nối thành viên phụ thành công.

Cùng truyền tải thông điệp “Năng Lượng Đón Mùa Vui”, nhân dịp này, ACB đã tung ra đoạn clip đầy ý nghĩa để chia sẻ niềm vui và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực tràn đầy, thêm yêu đời, yêu cuộc sống đến nhân viên, khách hàng và cộng đồng.

Mọi chi tiết liên quan khách hàng vui lòng truy cập website www.acb.com.vn hoặc liên hệ các địa điểm giao dịch của ACB trên toàn quốc và Trung Tâm Dịch Vụ KH 24/7: 028 38247247.

.
.
.