.

Nước khoáng Thạch Bích - 100% nguồn khoáng nhẹ thiên nhiên

Cập nhật: 07:40, 17/01/2022 (GMT+7)

Nếu bạn là người sành uống nước khoáng, chắc chẳn bạn sẽ biết giá trị của loại nước khoáng có nguồn gốc từ 100% khoáng nhẹ thiên nhiên bởi những giá trị tinh túy mà thiên nhiên ban tặng.

Tinh túy trong từng giọt nước khoáng

Là một thương hiệu nước khoáng với 30 năm trên thị trường, nước khoáng Thạch Bích hoàn toàn khác với nước uống tinh khiết đóng chai thông thường. Nếu nước uống tinh khiết là nước chỉ được qua tinh lọc để không còn tạp chất thì nước khoáng là loại nước tích tụ sâu trong lòng đất, lắng đọng cùng thời gian qua nhiều địa tầng nên rất giàu khoáng chất, vi lượng, rất tốt cho sức khỏe, nhất là hệ tiêu hóa.

Từng giọt nước khoáng Thạch Bích được kết tinh từ một trong những nguồn khoáng nóng sâu nhất Việt Nam tại vùng đồi núi trong lành cùng tên “Thạch Bích” (ngự tại Quảng Ngãi). Từ độ sâu đến 1.200 m trong lòng đất, nhiệt độ khai thác bề mặt lên đến 72 độ C, phải mất hàng triệu năm để những biến động địa chất tạo thành núi đá, phải mất hàng ngàn năm để những giọt nước mưa thấm sâu vào lòng đất, chắt lọc và dâng lên từ độ sâu hàng ngàn mét thành những dòng khoáng nóng bất tận của tự nhiên. Mẹ thiên nhiên đã tạo nên nguồn nước khoáng Thạch Bích kỳ diệu như một món quà sức khỏe quý giá ban tặng cho con người.

Nước khoáng Thạch Bích có chứa các vi khoáng nhẹ, không những mang đến vị ngon từ thiên nhiên mà còn có nhiều lợi ích về sức khỏe.
Nước khoáng Thạch Bích có chứa các vi khoáng nhẹ, không những mang đến vị ngon từ thiên nhiên, mà còn có nhiều lợi ích về sức khỏe.

Với lợi thế hàm lượng vi khoáng cân bằng, tính khoáng hóa thấp, nước khoáng Thạch Bích được sử dụng nguyên vẹn 100% nguồn vi khoáng nhẹ mang vị ngon từ thiên nhiên, dễ hấp thu mà nước tinh khiết không có được: Kali và Natri giúp cân bằng nước và điện giải; HCO3- tốt cho hệ tiêu hóa; SiO2/ SiO3-- hỗ trợ tăng cường collagen giúp chống lão hóa… Vì vậy uống từ 1 - 2 lít nước khoáng mỗi ngày thay cho nước uống thông thường không những đã khát mà còn giúp tươi khỏe mỗi ngày.

Ngoài nước khoáng không ga không vị, Thạch Bích còn có phiên bản nước khoáng Chanh muối có ga rất nổi tiếng và được ưa chuộng nhờ vị chanh muối đặc trưng, là sự lựa chọn tuyệt vời khi cần giải khát hoặc kết hợp trong các bữa ăn để món ăn thêm ngon và tròn vị. Phiên bản nước khoáng Soda không đường lại kích thích sáng tạo cho người dùng khi được dùng trực tiếp hoặc kết hợp với các nguyên liệu khác để pha chế nước soda tốt cho sức khỏe tùy thích.

Phiên bản nước khoáng Chanh muối có ga rất nổi tiếng và được ưa chuộng nhờ vị chanh muối đặc trưng
Phiên bản nước khoáng Chanh muối có ga rất nổi tiếng và được ưa chuộng nhờ vị chanh muối đặc trưng.

Là một trong các đơn vị thành viên thuộc Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi, Nhà máy nước khoáng Thạch Bích đánh dấu bước tiến mới khi phối hợp cùng Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy mở rộng phân phối đến 19 tỉnh, thành khu vực Đông Nam bộ, Tây Nam bộ và TP. Hồ Chí Minh. Cũng là đơn vị thuộc Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi, Vinasoy sở hữu lợi thế sẵn có với mạng lưới rộng khắp, chiến lược phân phối hiệu quả, cùng đội ngũ nhân viên thị trường chuyên nghiệp của công ty dẫn đầu ngành hàng sữa đậu nành nhiều năm liên tục, lọt Top 5 công ty sữa đậu nành lớn nhất thế giới.

Biết đến sự kiện này, anh Minh Long - một nhân viên văn phòng quê ở Quảng Ngãi, đang làm việc tại TP. Hồ Chí Minh chia sẻ: “Mỗi dịp từ quê vào Sài Gòn, hành lý dù lỉnh kỉnh cỡ nào anh vẫn “dắt túi” ít nhất 2 chai Thạch Bích. Giờ đây khi nước khoáng Thạch Bích có kênh phân phối chính thức tại Nam bộ, anh rất vui khi tận hưởng hương vị thiên nhiên của quê hương giữa Sài thành, cũng như giới thiệu đến đồng nghiệp, bạn bè tại miền Nam cùng thưởng thức".

Qua dấu mốc mở rộng kênh phân phối lần này của nước khoáng Thạch Bích, người tiêu dùng tại 19 tỉnh, thành khu vực miền Nam có thể tận hưởng món quà tự nhiên tinh khiết, mát lành này tại các cửa hàng tạp hóa và các hệ thống cửa hàng tiện lợi, siêu thị.

P.V

.
.
.